X

สกัดเฮโรอีนข้ามโขงเข้าไทยล็อตใหญ่กว่า 1.4 ตัน

ตำรวจหนองคาย สกัดเฮโรอีนล็อตใหญ่กว่า 1.4 ตัน หลังขนข้ามโขงเข้าไทย

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (8พ.ค.67) ตำรวจ สภ.นางิ้ว จังหวัดหนองคาย ร่วมกับชุดปฏิบัติการด้านการข่าว ตชด.244 และ ตชด. 245 ร่วมกันสกัดจับกุมผู้ต้องหา 4 คน ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลางเฮโรอีน 1,404 กิโลกรัม ขณะกำลังลำเลียงเฮโรอีนไปส่งให้กับเครือข่ายที่จัหวัดหนองคาย

สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า จะมีการลอบนำยาเสพติดจำนวนมากเข้ามาในจังหวัดหนองคาย จึงร่วมกันนำกำลังเฝ้าติดตาม จนกระทั่งวัน และเวลาดังกล่าว ตำรวจชุดจับกุมได้นำกำลังไปที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย พบนายนิยม / นายศราวุธ / นายประสิทธิ์ / และนายประโท 4 ผู้ต้องหา กำลังช่วยกันยกลังกระดาษรวม 20 ลัง ซึ่งผู้ต้องหารับว่า ยังมีเฮโรอีนอยู่ในสวนยางอีก ตำรวจชุดจับกุมจึงติดตามไปค้นที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ในสวนยางแห่งหนึ่งในอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย พบเฮโรอีนอีก 9 ลัง จึงยึดไว้เป็นของกลาง จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 29 ลัง เป็นเฮโรอีน น้ำหนักรวม 1,404 กิโลกรัม

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ได้ร่วมกันขนเฮโรอีนทั้งหมดมาขึ้นริมฝั่งบริเวณบ้านภูเขาทอง ตำบลบ้านม่วง โดยมีชาวลาวนำใส่เรือกีบหางเครื่องมาให้ ก่อนจะมาซุกซ่อนไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “นำเข้ายาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) เข้ามาในราชอาณาจักร / มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวผู้ต้องหา พร้อมเฮโรอีนของกลางส่ง สภ.นางิ้ว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

#สกัดเฮโรอีนบิ๊กล็อต #ตำรวจนางิ้ว #เฮโรอีน #ขนข้ามโขง #หนองคาย #TopNews #ท็อปนิวส์

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น