X

สุดเดือด! “สารวัตรแจ๊ะ” บุกจับ “มีน พระราม 3” คาเตียงนอน

เปิดภาพนาที “สารวัตรแจ๊ะ” นำทีมบุกจับ “มีน พระราม 3” เปิดโมเดลลิ่งเก๊ ลวงหญิงข่มขืน ชิงทรัพย์

นี่เป็นภาพนาที พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือ สารวัตรแจ๊ะ สารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังบุกเข้าจับกุม นายกิตติกร หรือ มีนพระราม 3 อายุ 33 ปี มารสังคมก่อเหตุเปิดโมเดลลิ่งเก๊ ลวงหญิงสาวมาข่มขืนชิงทรัพย์ ผู้เสียหายมีนับสิบราย ขณะหลบหนีคดีมาอาศัยอยู่ภายในห้องเช่า จ.เพชรบูรณ์

โดยพฤติกรรมเริ่มจากการแฝงตัวอยู่ในกลุ่มไลน์ของเหล่าเด็กเอ็นฯ จากนั้นจะปลอมตัวเป็นโมเดลลิ่งสาว ทำทีทักไปหาสาวเอ็นเตอร์เทน เน้นพุ่งเป้าไปที่สาวหน้าอกใหญ่ และกำลังประกาศหางานภายในกลุ่ม จากนั้นจะเริ่มใช้ทักษะการสนทนาแบบทรงเจ๊ “ป้ายยา” โปรโมทว่ามี “ลูกค้ารวย” สนใจ หว่านล้อมจนทำให้เหล่าสาวเอ็นเตอร์เทนเข้าใจว่า ตัวเองโชคดีที่จะได้เจอลูกค้ารายนี้ เมื่อเหยื่อสาวเอ็นหลงกล ตกลงรับงานจากคนร้ายแล้ว มักจะนัดหมายเหยื่อไปเจอย่านพระราม 3

ก่อนจะเจอกันจะหลอกให้เหยื่อสาวไปถอนเงินในบัญชีมาเป็นเงินสดให้หมด ออกอุบายว่า ได้เดิมพันกับเพื่อนไว้ว่า เด็กเอ็นเตอร์เทนวันนี้พกเงินสดมาเท่าไหร่ ถ้าใครทายถูกก็จะได้เงินจากการเดิมพัน หากชนะพนันจะนำเงินที่ชนะพนันมาแบ่งให้กับเหยื่อสาว เมื่อเหยื่อถอนเงินสดมาไว้เต็มกระเป๋า คนร้ายจะแปลงกายจากโมเดลลิ่งในแชทไลน์มาปลอมตัวเป็น “ลูกค้า” ทำทีเป็นเสี่ย และจะใช้เทคนิค “ไม่จ่ายเงินก่อน” จนกว่าจะเสร็จงาน เพื่อรั้งเหยื่อไว้ ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการเผด็จศึก แล้วยังแอบฉกเงินสดในกระเป๋าของเหยื่อ ก่อนจะหนีหายไป “เสียทั้งตัวและเสียทั้งตังค์”

เคสนื้ถือเป็นภัยสังคมอย่างมาก ทำให้หญิงสาวเหมือนตายทั้งเป็น บางคนถึงกับคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะเงินสดที่ถูกขโมยไปนั้น เป็นเงินที่เก็บมาทั้งชีวิต และที่น่าตกใจกว่านั้น จากข้อมูลพบว่า มีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อให้โจรชั่วรายนี้มากกว่า 50 คน แต่บางคนไม่กล้าเข้ามาแจ้งความ เพราะอับอาย ไม่กล้าสู้หน้าสังคม

#ตำรวจ
#นครบาล
#สารวัตรแจ๊ะ
#สืบนครบาล
#มีนพระราม 3
#เด็กเอ็นฯ
#ข่มขืน
#ลวงข่มขืน
#ชิงทรัพย์
#อาชญากรรม

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น