X

ระทึก! 6 ล้อโต๊ะจีนเทกระจาด หลับในเสยท้ายรถขยะ

นาทีหวิดตาย 6 ล้อโต๊ะจีนหลับในพุ่งเสยท้ายรถเก็บขยะอย่างแรง เคราะห์ดีคนงานเก็บขยะกระโดดหลบทัน แต่รถขยะกระเด็นเสียหลักเข้าร้านขายอาหารพังยับ เหตุการณ์นี้มีได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีรถบรรทุก 6 ล้อขนอุปกรณ์โต๊ะจีน พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะของ อบต.คลองปูน บนถนนสุขุมวิท คลองปูน-สามแยกประแสร์ มุ่งหน้าสามแยกประแสร์ ม.7 ต.คลองปูน อ. แกลง จ.ระยอง ทำให้รถเก็บขยะเสียหลักเข้าชนบ้านเรือนประชาชน ทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

จากภาพในคลิปจะเห็นว่ามีพนักงานเก็บขยะซึ่งอยู่ด้านหลังรถเก็บขยะ ได้กระโดดหลบทันได้หวุดหวิด เฉียดตายไปเพียงเสี้ยววินาที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืด เวลา 05.00 น. ของวันนี้ (9 พ.ค.) ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.ประแสร์ ได้รับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอุปกรณ์ทำโต๊ะจีนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ทำการเคลียร์เส้นทางเพื่อป้องกันอุบัติทับซ้อน ตรวจสอบพบคนนั่งมากับรถ 6 ล้อโต๊ะจีน 4 คนด้วยกัน ได้รับเจ็บ 3 ราย เป็นชายไทย 1 ราย ชายกัมพูชา 2 ราย อีกคนบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนรถ 6 ล้อโต๊ะจีน ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-1124 ระยอง สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ชนอัดก๊อปปี้กับท้ายรถเก็บขยะ ของอบต.คลองปูน ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 82-9404 ของอบต.คลองปูน ส่วนคนเจ็บอาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลคนเจ็บทั้ง 3 เบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลง เพื่อให้แพทย์ดูอาการ ส่วนพนักงานรถเก็บขยะปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า รถ 6 ล้อบรรทุกอุปกรณ์ทำโต๊ะจีนนั่งมาด้วยกัน 4 คน ชายชาวไทย 1 คน เป็นคนขับ / ชายกัมพูชา 3 คน หลังจากเสร็จงานจาก จ.จันทบุรี กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.แกลง จ.ระยอง พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะดังกล่าว

สอบถาม นายอำนาจ สุดประเสริฐ อายุ 53ปี คนขับรถเก็บขยะ อบต.คลองปูน เล่าว่า ได้ขับรถเก็บขยะ ตามปกติ พอมาถึงช่วงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถ 6 ล้อขนอุปกรณ์โต๊ะจีนพุ่งชนท้ายรถตนอย่างจัง ตนไม่ได้รับบาดอะไรมาก แต่เป็นห่วงลูกน้องมากกว่า เพราะลูกน้องตนอยู่ด้านหลัง

ด้านคนงานเก็บขยะ เล่าว่า ตอนนั้นพวกตนอยู่ด้านหลัง มีเพื่อนมองเห็นรถ 6 ล้อคนดังกล่าวพุ่งมาตรง ๆ ไม่ได้เบรกและพุ่งชนท้ายจังๆ โชคดีที่พวกตนเห็นทันจึงพากันกระโดดหลบได้ทัน ไม่งั้นคงโดนอัดเข้ากับท้ายรถ คาดว่าคนขับคงหลับใน

จากการสอบถามนางหน่าน ป้องกัน อายุ 69 ปี (เจ้าของร้านเป็ด) เจ้าของบ้านที่เสียหาย เล่าว่า ตนกำลังต้มเป็ดอยู่หน้าบ้านแบบนี้เป็นประจำทุกวัน จังหวะที่กำลังต้มเป็ด ได้มีรถ 6 ล้อ ชนท้ายรถเก็บขยะ และเสียหลักเข้าบ้านตน จังหวะนั้นตนได้วิ่งหลบนี้ได้ทัน เชื่อว่าหลวงพ่อเป๋ วัดคลองปูนได้ปกป้องคุมคลองตน และตนได้เชื่อและศรัทธากับหลวงพ่อเป๋มาก เพราะเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนขับรถ 6 ล้อคงหลับใน เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และเตรียมสอบปากคำคนขับรถ 6 ล้อโต๊ะจีน หลังจากที่ได้รับการรักษาจนหายดีแล้ว เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น