X

รวบอดีต ตร.อุ้มฆ่า หนีคดีกว่า 10 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบอดีตตำรวจอุ้มฆ่า หนีคดีกว่า 10 ปี พบปืนสั้น 5 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก

ตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังเข้าจับกุมตัว สิบตำรวจเอก คมกริชฯ หรือเจน อายุ 39 ปี ได้ที่หน้าบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส หลังตกผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสงขลา ฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน / มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต / พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร / ยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน / และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นถึงแก่ความตาย”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2558 เวลา 21.00-22.00 น. ตำรวจ สภ.สิงหนคร จังหวัดสงขลา ได้รับแจ้งว่า นายภาณุฯ อายุ 21 ปี และนายนเรนทร์ฤทธิฯ อายุ 17 ปี ได้ถูกคนร้ายจับกุมตัวไป จากนั้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 มิถุนายน 2558 ได้พบศพ นายภาณุฯ ลอยอยู่ในทะเลสาบสงขลา สภาพศพถูกยิงด้วยปืนที่ศีรษะ จำนวน 2 นัด ลำคอ 1 นัด และบริเวณลำตัว 1 นัด ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 8 มิถุนายน 2558 พบศพ นายนเรนฤทธิ์ฯ ลอยอยู่ใกล้กันสภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนกะโหลกยุบเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจได้สืบสวน จนทราบเบาะแสคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุในคดีนี้ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับคนร้าย ที่มีด้วยกัน 5 คน ซึ่งจับกุมแล้ว 4 คน ยังเหลือสิบตำรวจเอก คมกริชฯ ที่อยู่ระหว่างหลบหนี จนกระทั่งวันนี้ (8 พ.ค.67) ตำรวจได้เข้าจับกุมสิบตำรวจเอก คมกริชฯ ที่บ้านพักหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงพบสิบตำรวจเอก คมกริชฯ ยืนอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

แต่สิบตำรวจเอก คมกริชฯ พยายามจะวิ่งเข้าไปหยิบปืนในบ้านมาต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวได้ก่อน จึงนำตัวสิบตำรวจเอก คมกริชฯ ไปตรวจค้นภายในบ้านพัก พบปืนสั้น 5 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน จึงยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวสิบตำรวจเอก คมกริชฯ ไปสอบสวน โดยเจ้าตัว ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลดังกล่าวตามหมายจับจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ใช่คนยิง แต่ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เจาะไอร้อง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

#นึกว่าคลังแสง #รวบอดีตตำรวจ #อุ้มฆ่าหนีคดี #พบปืนกระสุนปืน #หนีคดี10ปี #ตำรวจสอบสวนกลาง #สภสิงหนคร #สงขลา #สภเจาะไอร้อง #TopNews #ท็อปนิวส์

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น