X

ไรเดอร์หลอน รับออร์เดอร์ส่งข้าวมันไก่ให้วิญญาณนักโทษ

หนุ่มไรเดอร์ อัดคลิป แชร์ประสบการณ์หลอน รับออร์เดอร์แรกของวัน ก็พาขนลุกแต่เช้า เจอลูกค้า ให้นำข้าวมันไก่ไปส่งข้างกำแพงเรือนจำร้าง พร้อมรีเควสต์ขอให้เปิดถุงแล้วเรียกชื่อนช.ตามที่ระบุ

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประสบการณ์ หลอน ของพนักงานไรเดอร์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ใช้แอบพลิเคชั่น TikTok ชื่อบัญชี @max_montol2002 ได้โพสต์แชร์คลิป เพื่อแชร์ประสบการณ์หลอน หลังโดนออร์เดอร์การกุศล ให้วางข้างกำแพงแล้วเรียกชื่อ โดยระบุว่า 1 วันพันกว่าเรื่อง ได้รับออเดอร์ให้มาส่งที่เรือนจำ เราก็คิดว่าเมียผู้คุมหรือผู้คุมสั่งแต่ไม่ใช่ เขาเขียนมาว่าให้เอาข้าวมันไก่ไปวางไว้ข้างกำแพงแล้วก็ให้เรียกชื่อ…..มากินข้าว โอ๊ยทำไมมันโชคดีตั้งแต่เช้าออร์เดอร์แรกด้วยครับ

บรรยากาศเรือนจำภูเก็ตสาขาในเมืองร้างไปแล้ว แจ็กพอตเลยจริงๆ นี่ไงบรรยากาศคือร้างไปแล้ว ไม่มีนักโทษแล้ว เขาย้ายไปเรือนจำใหม่แล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องเป็นผม แต่เป็นหน้าที่ผมเข้าใจ เครียดเลย ไม่รู้จะทำอย่างไร สู้กันต่อไปชีวิต พร้อมข้อความว่า เจอออร์เดอร์การกุศล ให้วางข้างกำแพงแล้วเรียกชื่อ นช….

โดยเจ้าของคลิป คือนายมณฑล ยอดแก้ว อายุ 22 ปี อาชีพพนักงานไรเดอร์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ช่วงเช้าวันดังกล่าว ตนได้รับออร์เดอร์แรก จากร้านหนึ่งเป็นร้านข้าวมันไก่ ไปส่งยังจุดหมายตามแผนที่เขาปักหมุดเป็นเรือนจำเก่าของจังหวัดภูเก็ต แต่เรือนจำนั้นร้างไปแล้ว เพราะเขาย้ายนักโทษทั้งหมดไปอยู่นอกเมืองที่เรือนจำใหม่ แต่แปลกใจที่ลูกค้า request ว่า ให้ไปวางข้างกำแพงแล้วก็ให้เรียกชื่อแล้วเขียนว่า นช…แล้วก็เขียนชื่อนามสกุล แล้วเปิดห่อข้าวให้หน่อย

แต่ด้วยความที่ตนกลัวก็เลยไม่ได้ทำตาม เพียงแค่เปิดถุงไปวางไว้ข้างกำแพง แต่ก็ไม่ได้เรียกชื่อเพราะน่ากลัวมาก ก็เลยวางไว้ให้เขาเฉยๆ แล้วไปรับออร์เดอร์อื่นต่อ

#ไรเดอร์
#ส่งอาหาร
#วิญญาณ
#ออร์เดอร์หลอน
#ติ๊กต๊อก
#หลอน
#เรือนจำล้าง

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น