X

5 เม็ดเป็นเหตุ! หนุ่มคลั่งยาไล่ทำร้ายชาวบ้าน

หนุ่มคลั่งยา พูดจาไม่รู้เรื่องไล่ทำร้ายชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปผ่านมา ด้านแม่ เผย เพราะยาบ้า 5 เม็ดเป็นเหตุ อยากให้ลูกชายถูกเอาตัวไปบำบัด

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ชายคนนึงทำร้ายร่างกายคนขี่จักรยานยนต์ผ่านไปผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า เมาแล้วเรื้อน หาเรื่องคนขี่มอเตอร์ไซค์ สรุปเหตุการณ์ ชุมชนบางคอแหลม (หลังวัดจันทร์ใน) เหมือนมีคนเมาหาเรื่องคนขี่รถจักรยานยนต์ คนเมาพยายามบอกให้ลงมากราบตีน ซึ่งคนขี่รถจักรยานยนต์พยายามยกมือไหว้แล้ว แต่อีกฝั่งก็ยังไม่หยุด และได้ชกหน้าคนขี่รถจักรยานยนต์

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ชุมชนบางคอแหลม พบกับ น.ส.นภา แย้มพราย อายุ 62 แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายสติไม่ค่อยดี เสพยาเสพติดมานานประมาณ 10 ปีแล้ว ก่อเหตุลักษณะนี้บ่อย
ทำลายข้าวของทุบบ้านในระแวกชุมชน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือให้ลูกไปรักษานานๆ เพราะที่ผ่านมาถูกจับไปหลายครั้ง บำบัดเสร็จกลับมาก็เป็นเหมือนเดิม แม่รู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษคนที่ลูกไปทำร้ายด้วย

ต่อมาพูดสื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายนัฏกฤช หรือ นายแบงค์ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา แต่ยอมรับว่า ได้ไปชกคนขี่รถจักรยานยนต์จริง พร้อมด้วยว่า ตัวเองมีสติดี ไม่ได้มีอาการหลอน แต่ที่ทำไปเพราะเกิดจากความเครียด

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร จับกุมตัวผู้ก่อเหตุส่งไปบำบัดที่สถาบันนิติเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจและเคยเข้าจับ
นายแบงค์ หลายครั้งแล้ว แต่เนื่องจากไม่มีคู่กรณีเข้าแจ้งความจึงทำได้เพียงส่งตัวไปบำบัด เจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้ผู้ที่ประสบเหตุเข้าแจ้งความกับตำรวจ หรือถ้าเกิดเหตุขึ้นแบบนี้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อระงับเหตุและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย

#ยาบ้า
#ยาบ้า5เม็ด
#5เม็ด
#หนุ่มคลั่ง
#หลอนยาบ้า
#ทำร้าย
#ทำร้ายร่างกาย
#เด่นออนไลน์
#ภัยสังคม

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น