X

แมวส้มโชว์ตัว นั่งชิลบันไดเลื่อนสุวรรณภูมิ

เปิดภาพแมวส้มโชว์ตัว นั่งชิลบนบันไดเลื่อน ทักทายคนในสนามบินสุวรรณภูมิ จนหลงกลายเป็นทาส

โลกออนไลน์แชร์คลิป “แมวส้ม” นั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อนภายในสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเจ้าของคลิประบุแคปชั่นว่า “แมวฉันเป็นแมวเรียบร้อย” โดยภาพในคลิปนั้น แมวส้มตัวดังกล่าวได้โชว์สกิลการนั่งและเดินบนราวบันไดเลื่อน มีนักท่องเที่ยวหลายคนมาถ่ายรูปด้วย เพราะความน่ารักของแมวส้มตัวนี้ จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ซึ่งเจ้าของแมวดังกล่าวระบุว่า หากใครอยากเจอน้อง มาหาน้องได้ (กลางคืน) พ่อน้องจะทำงานอยู่ที่ชั้น 1 ประตู 7 และชั้น 2 ประตู 6

น.ส.กนกพร อายุ 31 ปี เจ้าของแมวส้มตัวนี้ เปิดเผยว่า น้องชื่อ “หนูหรั่ง” เป็นแมวไทย เพศผู้ อายุ 9 เดือน น้องเพิ่งทำหมัน คือพ่อ (แฟน) เขาทำงานอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เลยพาน้องไปด้วย เพราะน้องอยู่ห้องตัวเดียวไม่ได้ น้องจะทำลายข้าวของในห้อง ก็เลยต้องเอาน้องไปด้วย ตนเองต้องไปช่วยแฟนทำงาน คือ ต้องไปยกน้ำแพ็กขึ้นรถให้นักท่องเที่ยว แต่ไม่ได้มีงานตลอดเวลา เลยมีเวลาดูน้องได้ แต่แฟนจะต้องคอยดูนักเที่ยวที่มาถึง ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวจีน เวียดนาม และเกาหลี

ตอนอยู่ที่สนามบินน้องจะอยู่กับตนเองตลอดเวลา เพราะเวลาที่คนเยอะ ก็ไม่รู้ว่าใครชอบแมว หรือไม่ชอบแมว เวลาที่น้องนั่งอยู่ตรงบันไดเลื่อน ตนเองจะอยู่ด้วยตลอด น้องจะค่อนข้างสนิทกับคนแถวนั้น ก็จะมีมาเล่นกับน้อง มีเวลาที่น้องหลับอยู่บนรถเข็น ไม่ว่าใครจะทำเสียงดัง หรืออะไร น้องก็จะไม่ตื่น

ส่วนใหญ่คนที่เจอน้องก็จะมีตกใจว่า ทำไมมีแมวมาอยู่ที่สนามบิน แล้วจะคอยมองน้อง แล้วมองหาเจ้าของ ตนเองก็จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เขาก็จะตื่นเต้นกัน แต่น้องจะมองตนตลอดเวลา เวลาที่ตนเองปล่อยน้องอยู่ตัวเดียว แล้วตนเองไปขนน้ำ น้องก็จะนั่งรออยู่ตรงนั้นไม่ไปกับคนอื่น บางวันถ้าตนเองไม่ได้ไปทำงาน น้องก็จะไม่ได้ไป คือทุกครั้งที่น้องได้ไปจะมีตนเองไปด้วยตลอด เพราะน้องจะเชื่อฟังตนเองคนเดียว จะไม่ค่อยเชื่อฟังแฟน แต่จะฟังก็ต่อเมื่อน้องอ้อน

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น