X

ผวา! ชายปริศนา บุกบ้านลวนลาม 2 ด.ญ.

ผวา! ชายปริศนา อ้างรู้จักแม่ บุกเข้าบ้านลวนลาม 2 ด.ญ. ใช้เด็กไปหยิบเหล้าขาวอยู่ใต้เบาะรถ เด็กไหวพริบดีออกอุบายจะไปเอากับแกล้มให้กิน ก่อนวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากยาย

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 24 เม.ย.67 เวลา 12.05 น. เป็นภาพวินาทีชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนหลังวัดสามัคคี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จากนั้นชายคนดังกล่าวอาศัยจังหวะไม่มีใครอยู่ที่หน้าบ้าน เปิดประตูบ้านเข้าไปในตัวบ้าน ก่อนจะดึงตัวน้องไอโฟน อายุ 11 ปี มาลวนลาม และเรียกน้องโมจิ อายุ 6 ปี มาเปิดกระโปรง ซึ่งเด็กหญิงทั้งสองเป็นพี่น้องกัน จากนั้นเวลา 12.34 น. ผู้ก่อเหตุใช้ให้น้องไอโฟน ออกมาหยิบเหล้าขาวอยู่ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน และถามน้องไอโฟนว่า ที่บ้านมีกับแกล้มหรือไม่

เวลา 12.37 น. น้องไอโฟน จึงได้ออกอุบายว่า ที่บ้านยายมีกับแกล้มเยอะ คนร้ายจึงได้บอกให้น้องไอโฟนไปเอากับแก้มมาให้กิน น้องไอโฟนได้ออกอุบายอีกว่า ถืออาหารมาคนเดียวไม่หมด ต้องให้น้องสาวไปช่วยถือด้วย คนร้ายไม่เอะใจจึงปล่อยให้น้องโมจิไปช่วยถืออาหาร สองเด็กหญิงรีบวิ่งออกมาจากบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากยายซึ่งอยู่บ้านหลังติดกัน กระทั่งเวลา 12.41 น. ยายของเด็กทั้งสองและเพื่อบ้าน เดินมาต่อว่าผู้ก่อเหตุจากนั้นผู้ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนญาติโทรแจ้งตำรวจ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุวบzคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ และประสาน ด.ญ.ผู้เสียหายเข้าชี้ตัว โดยตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ก่อนปล่อยตัวผู้ก่อเหตุไป โดยแจ้งว่า ไม่มีหลักฐานชัดเจน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ สอบถามนางสุพัชรี จอมเกาะ อายุ 57 ปี ยายน้องไอโฟน – น้องโมจิ ทำให้ทราบว่า พ่อแม่ของน้องออกไปทำงาน ปล่อยลูกสาวทั้งสองให้อยู่กับยาย ซึ่งอยู่คนละหลังแต่บ้านอยู่ติดกัน ตอนเกิดเหตุเด็กสาวทั้งสองคนนั่งเล่นอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุ เคราะห์ดีที่หลานสาวไหวพริบดี และยายกับเพื่อบ้านยังอยู่แถวนั้นจึงช่วยเด็กสาวทั้งสองให้รอดเหตุการณ์ครั้งนี้ได้

หลานสาวออกอุบายมาถามหาลูกสาว พอรู้ว่าลูกสาวออกไปทำงานคนก่อเหตุได้เปิดประตูบ้านเข้าไปนั่งเล่น ก่อนจะลวนลามหลานสาวทั้งสอง โชคดีที่น้องไอโฟนไหวพริบดี ออกอุบายหลอกคนร้ายว่าจะมาเอากับแกล้มให้ที่บ้าน คนร้ายหลงเชื่อหลานสาวจึงรีบวิ่งออกมามาขอความช่วยเหลือ หลังจากที่หลานสาววิ่งมาขอความช่วยเ ลือตนเองได้รีบไปที่บ้านของลูกสาว เจอกับคนร้ายจึงได้ถามว่ามึงเป็นใคร เข้ามาในบ้านได้อย่างไร พ่อแม่เขาก็ไม่อยู่ คนร้ายบอกแค่ว่ารู้จักกับทางลูกสาว และไม่ตอบอะไรอีกรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีออกไป พอมาถามลูกสาวว่ารู้จักกับคนร้ายไหม ลูกสาวบอกว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เพิ่งเคยเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันแค่ 2 วัน

นางสุพัชรี ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ทางครอบครัวหวาดกลัวมาก เนื่องจากว่าเจ้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวคนร้ายออกมา กลัวว่าคนร้ายจะกลับมาข่มขู่ หรือแอบมาหาหลานสาวอีกครั้ง ตอนที่พ่อกับแม่ออกไปทำงาน

#วงจรปิด #ชายปริศนา #ลวนลาม #ไหวพริบดี #บกข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น