X

บึ้มสนั่น! โรงไฟฟ้าสะบ้าย้อย

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดโรงไฟฟ้า ในพื้นที่บ้านปลักบ่อ ต.สะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา แรงระเบิดทำให้อาคารบอลเลอร์ได้รับความเสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงไฟฟ้ารุ่งทิวาไอโอแมส ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านปลักบ่อ ต.สะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้าย 4 คน สวมชุดดำพรางตัว และอำพรางใบหน้า พร้อมอาวุธปืนสงครามครบมือ เข้าไปก่อเหตุลอบวางระเบิด โดยช่วงเกิดเหตุได้เกิดเสียงระเบิดดัง 3 ครั้ง ก่อนจะมีเปลวเพลิงลุกไหม้

จากภาพพบว่า คนร้ายสองคนขณะถือถังแก๊ส 1 ถัง และถุงน้ำมันขนาดใหญ่ 2 ถุง เข้าไปวางไว้ภายในอาคารโรงไฟฟ้า ช่วงเวลา 00.26 น.จากนั้นเวลา 00.56 น.จึงเกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้อาคารบอลเลอร์ได้รับความเสียหาย

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังเข้าตรวจสอบ และสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ในช่วงเวลาเดียวกันยังได้เกิดเหตุเผายางรถยนต์ บริเวณใกล้สะพานเขต ฝั่งทางเทพา ในพื้นที่ หมู่ 2 บ้านนาจวก ต.ท่าม่วง อ.เทพา และเผาบริเวณสองข้างทาง ในพื้นที่ หมู่ 2 บ้านนาจวก ต.ท่าม่วง อ.เทพา พื้นที่รอยต่อกับ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี และเชื่อมโยงกับเหตุก่อความไม่สงบที่เกิดขึ้นอีกลายจุดในพื้นที่ 3จังหวัดชายแดนภาคใต้

#บกข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น