X

ดับร้อน 40 องศา เจ้าของสระใจดี เปิดสระน้ำให้เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข

จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว อุณหภูมิพุ่งสูงทะลุ 43 องศา ทำให้ ประชาชนในหลายพื้นที่ก็ต่างหาวิธีคลายร้อน แตกต่างกันไปต่างๆ นานาๆ เช่น ดื่มน้ำเปล่า จิบน้ำบ่อย ๆ ระหว่างวัน กิน ผัก ผลไม้ฤทธิ์เย็น อาบน้ำระหว่างวัน หลีกเลี่ยงแสงแดด ในช่วง 10.00 – 15.00 น. ออกไปเดินเล่นตามห้างฯ หรือสวนสาธารณะ บางก็กินไอศกรีมคลายร้อน และอีกหนึ่งวิธีที่คนส่วนใหญ่มักจะทำ คือ ไปหาพื้นที่เล่นน้ำคลายร้อน บางก็ไปท่องเที่ยวตามแหล่งน้ำธรรมชาติ อ่างเก็บน้ำ น้ำตก หรือแหล่งน้ำสาธารณะ

แต่ ที่ จ.สุรินทร์ โดยเฉพาะที่ร้าน อมอเร่ บ้านอาม็อง หมู่ 13 ตำบลท่าสว่าง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ที่ในแต่ละวันจะมีผู้คนนับร้อยทั้งในพื้นที่ และนอกพื้นที่ แห่กันมาลงเล่นน้ำสร้างความสนุกสนาน ทั้งนี้เนื่องจากที่ร้าน อเมอเร่ แห่งนี้ เจ้าของร้ายได้เปิดบ้านให้ประชาชนลงเล่นสระน้ำ ได้แบบฟรีๆ ที่จอดรถฟรี ชุดเล่นน้ำฟรี ห่วงยางฟรี แบบไม่มีเงื่อนไข นอกจากนี้แล้วยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลด้านความปลอดภัยในสระน้ำอีกด้วย

เจ้าของสระน้ำผู้ใจดี แห่งนี้ก็คือ คุณอมรรัตน์ อยู่นาน อายุ 49 ปี ได้เล่าทีมข่าวฟังว่า ตนอยากจะทำอะไรเพื่อบ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งตัวสระน้ำมี 2 ระดับ ระดับของเด็กมีความลึก 80 ซ.ม. กับระดับความลึกของผู้ใหญ่ มีความลึก 150 ซ.ม. ขนาดของสระกว้างประมาณ 15 เมตร ยาวประมาณ 25 เมตร

ส่วนบรรยากาศภายใน มีทั้งอาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๋ยว น้ำดื่ม น้ำผลไม้ และกาแฟ ไว้บริการให้คนที่มาเที่ยวคลายร้อน ได้ช่วยอุดหนุน ซึ่งสระน้ำแห่งนี้ เปิดให้เล่นน้ำฟรีโดยไม่มีกำหนด และไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับร้าน อเมอเร่ แห่งนี้ อยู่ห่างจากตัวจังหวัดสุรินทร์ประมาณ 15 กิโลเมตร เดินทางตามถนนสายท่าสว่าง – เมืองลีง ร้านอยู่ติดถนนใหญ่ เปิดตั้งแต่เวลา 9.00 น เป็นต้นไป

#ร้อน #เล่นน้ำ #คลายร้อน #บกข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น