X

อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ

ร้อนสุดๆ! อินเดียอากาศร้อนจัด ทำเอาผู้ประกาศข่าวถึงกับเป็นลมขณะอ่านข่าวออกอากาศ

The Times of India และ ดิ อินเดีย เอ็กซ์เพรส รายงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ( 21 เมษายน) ผู้ประกาศข่าวหญิงสถานีโทรทัศน์ช่อง ดีดีนิวส์ ชื่อโลพามูดรา ซิงห์ ได้เกิดเป็นลมหมดสติขณะอ่านข่าวออกอากาศ โดยคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลเผยแพร่และส่งต่อ

จากคลิปจะเห็นโลพามูตราขณะอ่านข่าว สักพักเธอก็มีอาการไม่สบาย แต่พยายามฝืนอ่านต่อ แต่ลิ้นเริ่มพัน และพูดไม่รู้เรื่อง ในที่สุดเธอเป็นลมหมดสติคาเก้าอี้ ทำเอาเจ้าหน้าที่ในสตูดิโอต้องเข้ามาพัดและเอาน้ำมาให้ดื่ม

สักพัก ผู้ประกาศสาวเข้ามาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเธอเป็นลมหมดสติจากอาการความดันโลหิตตกอย่างฉับพลัน เนื่องจากอากาศร้อนจัด ผู้ประกาศเล่าว่าเธอรู้สึกอาการไม่ดีมาสักพัก รู้สึกอยากดื่มน้ำ ปกติเธอไม่เคยเอาน้ำมาตั้งไว้ที่โต๊ะเพราะไม่เคยต้องดื่มน้ำเวลาอ่านข่าวเลย แต่วันนี้ร้อนมากจนเธอทนไม่ไหว พยายามทำท่าทางบอกผุ้กำกับว่าขอน้ำ แต่ผู้กำกับไม่เข้าใจ เธอพยายามทนอ่านข่าว รอให้ถึงจังหวะที่เปลี่ยนเป็นภาพประกอบ แต่ข่าววันนั้นซึ่งเป็นข่าวเกี่ยวกับคลื่นความร้อนพอดีกลับไม่มีช่วงภาพประกอบ เธอจึงต้องฝืนอ่าน แต่สักพักตาก็เริ่มพร่า อ่านไม่เป็นภาษาและก็หมดสติไปเฉยๆ

ในวันดังกล่าว กรมอุตุนิยมวิทยาอินเดียได้ประกาศเตือนภัยสีแดง ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดในหลายพื้นที่ทั่วรัฐเวสต์เบงกอล และอีกหลายรัฐทั่วอินเดียซึ่งอุณหภูมิพุ่งสูงกว่า 40 องศาเซลเซียส

#บก.ข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น