X

พิษรัก แรงหึง ง้อไม่สำเร็จ ถึงขั้นเลือดสาด

“นศ.สาวปี 3” รอมอบตัวหลังใช้มีดไล่แทง “นศ.ชาย” แฟนหนุ่มเข้าที่คอ บาดเจ็บสาหัส

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบันภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นนักศึกษาสาวปี 3 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ใช้มีดแทงนักศึกษาหนุ่มปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ที่บริเวณทางเดินภายในหอพักกอล์ฟวิว ตึกพี 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ส่งผลให้นักศึกษาชายต้องวิ่งหนีตายไปลงบันไดหนีไฟ โดยมีนักศึกษาหญิงวิ่งตามไปอย่างกระชั้นชิด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

(25 เม.ย.67) พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายทีมไทย น้อยสุวรรณา อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ลำคอและนิ้วมือ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.จิราพร วินทะไชย อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาปี 3 คณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งไม่ได้หนีไปใหน โดยรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หอพักกอล์ฟวิว

จากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.จิราพร รับสารภาพว่าใช้มีดแทง นายทีมไทย แฟนหนุ่มจริง ส่วนชนวนเหตุเกิดจากฝ่ายชายต้องการเลิกรา ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายนำคีย์การ์ดมาคืน ส่วนฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปลอกผลไม้แทงฝ่ายชายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส.จิราพร ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ต่อมาพ่อกับแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาทมาขอประกันตัว น.ส.จิราพร

พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึนน่าจะมาจากการหึงหวง โดยฝ่ายหญิงไม่ต้องการเลิกลา จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุไม่มีอาการป่วย และยังเป็นเด็ก รวมทั้งยังไม่เคยกระทำความผิด ซึ่งตอนนี้มีอาการวิตกกังวลกับสิ่งที่ทำลงไป ส่วนผู้รับบาดเจ็บตอนนี้ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ โดยยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

#บก.ข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น