X

ขอร้อง! ย้ายออกไปเถอะ จ่าขี้เมา อาละวาดก่อกวน ร้านอาหาร

เจ้าของร้านสุดทน ‘จ่าแซม’ เมาก่อกวน

เจ้าของร้านอาหาร สุดทน ดาบแซม ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เมาอาละวาด ก่อกวนลูกค้า วอนผู้บังคับบัญชาได้มีการพิจารณาสั่งย้าย / ล่าสุด สั่งย้ายสายงาน ตั้งคณะกรรมการข้อเท็จแล้ว

(24 เม.ย.67) มีคลิปที่เจ้าของอาหารที่อยู่ตรงข้ามสภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น สามารถบันทึกได้เมื่อวันที่ 22 เม.ย.67 ที่ผ่านมา หลังเจ้าของร้านกำลังทะเลาะโต้เถียงกับดาบแซม หรือ จ.ส.ต.ธนาธิป รัชโพธิ์ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด หลังจากที่ดาบแซมที่อยู่ในอาการเมาแล้วมาตะโกนด่าทอทางร้านาอาหาร จนทำให้เจ้าของร้านอาหารที่เป็นผู้ชายไม่พอใจจนเกือบจะวางมวยกัน

ต่อมาเป็นคลิปวงจรภายในร้านอาหารเมื่อวันที่ 19 มี.ค.67 ที่บันทึกภาพจ่าแซม ได้เข้ามาโวยวายภายในร้านพูดว่ายอดเก่าไม่จ่ายนะจ๊ะ ไปฟ้องผู้กำกับเอาเลยจ๊ะ ก่อนจะถือขวดออกจากร้านไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบ นางสาวสุนิตรา อุไกรษา อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว เล่าว่า ตนเองได้เปิดร้านอาหารที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ สภ.บ้านเป็ด โดยเปิดเป็นร้านอาหาร ร้านหมูกระทะ และขายเครื่องดื่ม ต่อมาได้มี จ.ส.ต.ธนาธิป รัชโพธิ์ หรือจ่าแซม ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้เข้ามาก่อกวนภายในร้าน โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.67 เวลา 22.20น. ได้เข้ามาภายในร้านพร้อมกับตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย สารพัดสัตว์ (ไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ ไอ้เกาะเมียกิน ) ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย ทำให้นายชายชัย สามีมีปากเสียงกันจ่าแซมกันตามคลิป และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ดและขอเข้าพบผู้บังคับบัญชาของจ่าแซม ซึ่งทราบจากผู้บังคับบัญชาว่า จ่าแซมป่วยทางจิตเวชมานาน เคยเข้ารับการรักษาและรับยามากิน แต่ไม่ทราบสาเหตุว่า เกิดอาการทั้งหมดได้อย่างไร

ล่าสุด(25 เม.ย.67) พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับ สภ.บ้านเป็ด ซึ่งได้ทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยมี พ.ต.ท.ประเสริฐ ตุ้มฉิม รองผู้กำกับการสอบยวน สภ.บ้านเป็ด ให้เป็นหัวหน้าชุดคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

โดยในช่วงเช้าได้เรียกจ่าแซม หรือ จ.ส.ต.ธนาธิป รัชโพธิ์ เข้ามาให้พบ และสอบสวนกับเรื่องที่มีการร้องเรียนที่เกิดขึ้น พร้อมกับเรียกคู่กรณีได้เข้ามาสอบสวนด้วยเช่นกัน

ในส่วนที่จ่าแซมระบุว่ามีอาการทางประสาท และเข้ารักษาอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ขอนแก่น ได้ประสานญาติของจ่าแซม ได้นำใบเข้ารักษาอาการทางประสาท และให้ญาติเข้ามาให้ปากสอบสวนด้วย คาดว่าจะเร่งสอบสวนให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ ก่อนที่จะได้สรุปมายังตนเอง เพื่อที่จะได้มีการสรุปเรื่องที่เกิดขึ้นแจ้งไปยังตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อรับทราบก่อนที่จะได้มีการพิจรณาความผิดที่เกิดขึ้น

ในส่วนของการทำงานของจ่าแซมนั้น เป็นผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ไม่ต้องพกพาอาวุธปืน เพราะลักษณะงานที่ได้รับมอบหมายไม่ต้องใช้ปืน และตอนนี้ได้ให้ย้ายสายงานแล้วจนกว่าจะได้ข้อสรุป

#บก.ทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น