X

2 โจร จ้อง ลัก จยย. ตกใจเจอเจ้าของห้องพอดี วิ่งหนีป่าราบ

2 โจ๋ จ้อง ลักจยย.วิ่งป่าราบ เจ้าของโผล่มาเจอ

จ๊ะเอ๋วิ่งป่าราบ สองโจ๋วัยละอ่อนคิดจะขโมยรถจักรยานยนต์ รุ่นที่วัยรุ่นกำลังฮิต เดชะบุญเจ้าของบ้านนึกได้ลืมล็อกประตูรั้ว เปิดประตูออกมา เจอกับ 2 โจรแบบจังๆ ทำให้วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต

(25 เม.ย.67) นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องพักน้องปู ถนนประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่นายมโนสิงห์ สุดาผล อายุ 29 ปี ใช้เป็นหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังมีโจร 2 คนเดินเข้ามาที่ห้องพักที่ตนอาศัยอยู่ เป็นจังหวะที่ตนเองกำลังเปิดประตูห้องเพื่อจะไปล็อครั้วด้านหน้า เจอ 2 โจรจังๆ กำลังเดินเข้ามาในบ้านเพื่อขโมยรถ เมื่อโจรเห็นตนเองเปิดประตูบ้านออกมา จึงรีบวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ตนเองจึงอยากนำคลิปนี้ออกมาเผยแพร่ให้หาช่วยหาเบาะแสคนร้ายและเอาออกมาเตือนภัย ให้ชาวหอระมัดระวังในเรื่องของการจอดรถหน้าห้องพัก

ต่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องพักดังกล่าว พบกับ นายมโนสิงห์ เจ้าของคลิป โดยนายมโนสิงห์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มคืนวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ตนเองขับรถเก๋งออกไปซื้อน้ำดื่มด้านนอก และกลับเข้ามาที่ห้องพัก ขณะที่ตนเองยกน้ำดื่มเข้าห้องพัก ไม่ได้ปิดประตูรั้วหน้าบ้าน แต่ปิดประตูห้อง

เมื่อเข้าห้องไปแล้วก็นำน้ำดื่มที่ซื้อมาแช่ในตู้เย็น ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งหลังแช่น้ำดื่มเสร็จก็นึกขึ้นได้ ว่าลืมปิดประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน จึงเดินออกไปเปิดประตูบ้าน ซึ่งขณะที่เปิดประตูออกไปนั้น พบเห็น 2 โจร ซึ่งเป็นวัยรุ่น สวมใส่หมวกแก๊ป กำลังเดินเข้ามาในบ้านของตน และกำลังมุ่งไปที่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 กระบังลม ซึ่งในตอนนี้เป็นที่ฮิตของวัยรุ่นแปดริ้ว และกลุ่มที่เล่นรถ 2 จังหวะ สามารถนำไปขายต่อได้ในราคามือ 2 ได้ราคา 3-4 หมื่นแล้วแต่สภาพ

ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ล้อคคอรถจักรยานยนต์เอาไว้ เมื่อ 2 โจรเห็นตนเองเปิดประตูออกมา จ๊ะเอ๋กัน ตอนนั้น 1 ในโจรที่มาได้รีบวิ่งหนีตายแบบไม่คิดชีวิต ส่วนอีกคน ด้วยความกลัวหรือตกใจขาตาย ตนเองจึงตะโกนถามว่า พวกมึงมาทำอะไรและมาด้วยกันไหม โจรที่ไม่ขยับไปไหนได้บอกว่าไม่ได้มาด้วยกัน ตนเองจึงสักถามถึงที่อยู่ว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งก็ดูว่าไม่มีพิรุธ จึงไม่ได้สนใจ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าโจรที่เข้ามาขโมยรถมาเพียงคนเดียว แต่เมื่อดูจากกล้องวงจรปิดของห้องพักแล้ว จึงรู้ว่าทั้งสองมาด้วยกัน

ทั้งนี้ตนเองก็อยากฝากประชาสัมพันธ์ ผู้ที่พักอาศัยลักษณะห้องเช่าแบบตน ให้หากุญแจมาล็อคล้อให้ปลอดภัย หรือไม่เช่นนั้นยอมเสียเวลาเข็นรถเข้าไปไว้ในห้อง ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะระมัดระวัง การเก็บรักษารถจักรยานยนต์ให้ปลอดภัยกว่านี้ และจะไม่ลืมล็อคประตูรั้วและประตูห้องให้แน่นหนา ครั้งนี้ถือว่ายังโชคดี หากตนเองออกมาช้ากว่านี้สัก 2 นาที รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าห้องคงจะหายไป

#บก.ข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น