X

สงกรานต์เลือด โจ๋ยกพวกรุมยำ นักท่องเที่ยว-แม่ค้าหนีอลหม่าน

นักท่องเที่ยว-แม่ค้าหนีตายวุ่น หลังกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมยำคนมาเล่นน้ำกลางงานสงกรานต์ที่่ อ.พิมาย

นี่คือคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยในคลิปจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนก่อนเหตุทะเลาะวิวาทภายในตัวอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา หลายจุด โดยมีการวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายกันและรุมกระทืบคู่กรณีถึงบนรถกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และยังสร้างความตกใจให้กับนักท่องเทียว รวมทั้งแม่ค้าที่ขายของอยู่ในบริเวณดังกล่าวจนต้องวิ่งหนีกันอลหม่าน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

นางศิริกุล คูณจิรทรัพย์ อายุ 48 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่นที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายร่างกายมาจอดรถซื้อน้ำที่ร้านของตน จู่ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายโดยไม่มีการพูดจาอะไรกัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุวิ่งไปทำร้ายคนที่อยู่บนท้ายรถกระบะ ตนจึงรีบวิ่งหนีเพราะกลัวถูกลูกหลง ส่วนข้าวของในร้านได้รับความเสียหายหลายรายการ

ด้าน นางสมคิด อินจันทร์ อายุ 47 ปี ชาว อ.ประทาย กล่าวว่า ลูกชายของตนอยู่บนรถกระบะสีดำถูกรุมทำร้ายจนตอนนี้มีอาการเลือดออกในสมอง สมองบวม นิ้วชี้ข้างซ้ายแตกต้องเข้ารับการผ่าตัด ทั้งนี้ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ขณะที่ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผู้กำกับการ สภ.พิมาย เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยคลิปภาพที่ปรากฏสามารถเห็นหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน จึงมั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น