X

จับแล้วมือแทง”ผอ.รพ.สต.”หลังเวทีหมอลำ

ตร.ตามรวบ “คนร้าย” ใช้มีดแทง “ผอ.รพ.สต.ทับกี่” ดับสลดหลังดูคอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดบุกแทง นายบุญเกื้อ โสคำภา อายุ 54 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทับกี่ จำนวน 5 แผลจนเสียชีวิตภายในงานคอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย จัดขึ้นที่ลานข้างสนามกีฬากลาง อ.วังสะพุง จ.เลย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (22 เม.ย.67) พล.ต.ต.พงพิพัฒน์ ศิริพรวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เลย พร้อม พ.ต.อ.นพดล เปลี่ยนรูป ผู้กำกับการ สภ.วังสะพุง และคณะทำงาน แถลงข่าวจับกุม นายสาสุข ธรรมกุล อายุ 26 ปี ชาวบ้านบุ่งกกตาล ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง ซึ่งเป็นคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายบุญเกื้อ จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปกบดานที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบปากคำ นายสาสุข รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยเล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้ไปเที่ยวงานหมอลำใจเกินร้อย ที่สนามกีฬา อ.วังสะพุง โดยตอนเกิดเหตุได้ไปปัสสาวะที่ป่าหญ้าด้านหลังเวที ใกล้รถคณะหมอลำ ซึ่งพบผู้ตายยืนปัสสาวะอยู่ก่อนแล้ว ปรากฏว่าขณะกำลังปัสสาวะอยู่ ผู้ตายลวนลามตน ทำให้ตนเกิดอาการไม่พอใจ อีกทั้งผู้ตายใช้มือตบที่ศีรษะ จึงเกิดการทะเลาะชกต่อยกับผู้ตาย ตอนนั้นสู้ผู้ตายไม่ไหว จึงใช้อาวุธมืดแทงผู้ตายก่อนหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวในที่สุด

#บกข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น