logo
X

ชาวบ้านเชื่อ ฆ่ายัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำ แค้นส่วนตัว

คืบหน้ากรณี พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกยัดถุงดำทิ้งในบ่อน้ำ ชาวบ้านตั้งข้อสันนิษฐานคงเป็นแค้นส่วนตัว ถึงทำขนาดนี้ชำแหละศพทิ้งน้ำ

จากคดีฆาตกรรมอำพรางชำแหละศพยัดใส่ถุงดำ ก่อนนำมาทิ้งในบ่อน้ำ ภายในซอยที่ดินจัดสรร 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือข้างขวา ต่อมาเจ้าหน้าที่ระดมคนทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยปอเต็กตึ๊งปูพรมรวมไปถึงนำรถแบคโฮมาช่วยในการค้นหาตลอดทั้งวันจนกระทั่งพบชิ้นเนื้อส่วนต่างๆอยู่ในถุงขยะสีดำอีก4ถุง อยู่ในบ่อน้ำ

ล่าสุด (21 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุบริเวณ ซอย สวิง เชื่อมต่อกับซอยจัดสรรร ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

จากการสอบถาม นายสมาน กลิ่นหอม อายุ 72 ปี เจ้าของอู่ทำสีรถที่เปิดอยู่บริเวณด้านหลัง เล่าว่า ตนเองเปิดอู่มาแล้ว 17 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อก่อนในซอยมีแต่ป่า หญ้าขึ้นรก จนกระทั่งเพิ่งจะมีโรงงานมาสร้างใหม่และมีคนงานเข้ามาทำงาน ส่วนใหญ่จะเป็นคนงานต่างด้าว พวกพม่าหรือเขมร อะไรแบบนี้ เคยเห็นพวกเขามีปากเสียงกันบ้าง แต่ไม่บ่อยส่วนใหญ่เขาก็จะเคลียร์กันได้

ส่วนศพที่เจอ ตนเองคิดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่นี้แหละ เพราะเขาคงจะต้องรู้ว่าสภาพในซอยนี้มันไม่มีอะไรนอกจากป่ากับหญ้า และคงไม่คิดว่าจะมีคนเจอ อย่างคราวนี้เห็นข่าวบอกว่ามีเด็กๆ ไปเจอข้อมือคน ตอนเเรกที่ได้ยินก็ตกใจเกิดเหตุแบบนี้ แถมคนเจอยังเป็นเด็กอีก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นส่วนหมาแถวนี้ก็เยอะที่บ้านตนก็เลี้ยงไว้หนึ่งตัว ไม่รู้ว่าหมาบ้านตนไปคาบชิ้นส่วนด้วยรึเปล่า เพราะหมาในซอยมันเยอะ

ส่วนเรื่องคราบเลือดที่มีคนบอกว่าพอเจอก็คิดว่าน่าจะจริง เพราะถ้าเป็นเลือดจากหมากัดกันคงไม่เยอะและไหลเป็นทางแบบนั้น ตอนนี้ที่บ้านอยู่กันหลายคนทั้งลูกชายทั้งหลานๆ แต่ก็ไม่ได้กังวลหรือกลัวอะไร เพราะคิดว่าเขาน่าจะเป็นการแค้นส่วนตัวกันมากกว่าถึงทำขนาดนี้ ตนไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครโกรธคงไม่มีใครมาทำอะไรตนกับครอบครัว

#บก.ข่าวทีวี

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น