X

หนุ่มส่งพัสดุกลับบ้านดึก เจอชายปริศนาดักปาหิน

หนุ่มขับรถส่งพัสดุกลับบ้านดึกเจอชายปริศนายืนขวางถนน ก่อนคว้าหินปาใส่กระจกหน้ารถ เคราะห์ดีหลบทันกระจกไม่แตก โดยกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้

กล้องหน้ารถจับภาพวินาที ขณะหนุ่มขับรถส่งพัสดุ กำลังขับรถกลับบ้านช่วงกลางดึก โดยขณะขับรถผ่านเส้นทางเข้าหมู่บ้านชัยพัฒนา หมู่ 13 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา กล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพชายรายหนึ่ง ยืนอยู่กลางถนนในมือถือสิ่งของบางอย่างอยู่ คาดว่า น่าจะเป็นก้องหิน ก่อนจะปาใส่บริเวณกระจกหน้ารถ ทำให้คนขับรถตกใจหักหลบอย่างกระทันหัน เคราะห์ดีที่คนขับสามารถควบคุมรถได้ และกระจกรถไม่แตกเสียหาย ก่อนรีบกลับบ้านอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายอย่างอื่นตามมา

หลังได้รับการร้องเรียน ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า ถนนเส้นดังกล่าว ช่วงเวลากลางคืนนั้น เปลี่ยว และมืดมาก ในช่วงกลางดึกแทบจะไม่มีรถสัญจรผ่านไป-มา ขณะที่เจ้าของรถยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตือนว่าอยากขับรถไปเส้นทางเปลี่ยว หรือไม่มีไฟเป็นอันขาด

นายศุภณัฐ อายุ 27 ปี (เบลอหน้า) เจ้าของคลิปและเจ้าของรถคันเกิด เปิดเผยกับที่ข่าว ว่า ตนกลับจากที่ทำงานในช่วงเวลาดึกโดยจะใช้เส้นทางนี้ประจำเพราะเป็นทางลัดและใกล้หมู่บ้านของตนซึ่งระหว่างทางที่ขับมานั้น ทางจะมืดมาก และไม่ค่อยมีไฟส่องส่วาง จังหวะนั้นเห็นชายรูปร่างสูงยืนถืออะไรบ้างอย่างอยู่ในมือ คาดว่าน่าจะเป็นหิน ก่อนปามาที่รถของตน แต่ไม่โดนเพราะตนหักหลบทัน ก่อนรีบขับหนีโดยเร็ว

โดยที่ผ่านมา เส้นทางนี้ก็ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นแบบนี้ จึงอยากฝากเตือนผู้ใช้รถทุกคน หากใครผ่านเส้นทางนี้ก็ให้ระมัดระวัง และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

#ดักปาหิน #ปาหิน #กล้องหน้ารถ #กลับบ้านดึก #บก.ทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น