X

ร้อนจัด! ยายเป็นลมดับกลางไร่อ้อย

พบศพยายวัย 77 ปี เป็นลมดับกลางไร่อ้อย หลายเผย หายออกจากบ้านตั้งแต่ตี 5 ลูก หลาน พยายามออกตามหา ก่อนพบศพกลางไร่อ้อย

เวลาประมาณ 13.40 น.(16 เมษายน 2567) ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย บ้านบดินทร์เดชา หมู่ 17 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อยอยู่ท้ายหมู่บ้าน พบศพ นางหลอด คมพิมาย อายุ 77 ปี เสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย / ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถาม น.ส.สุนิษา เฉียงพิมาย อายุ 31 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ยายมีโรคประจำตัว คือ มีอาการหลงลืม ชอบเดินหายออกจากบ้าน แต่ปกติยายก็จะเดินไปบ้านลูกหลานที่อยู่ละแวกใกล้ ๆ ลูกหลานก็จะพากลับมาส่งที่บ้าน ซึ่งเป็นแบบนี้ประจำ / ล่าสุด เวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา ยายได้เดินออกจากบ้านไป ไม่มีใครทราบว่าไปที่ไหน ลูกหลานจึงต้องออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนต้องขอให้เพื่อนบ้านให้ช่วยกันออกตามหา ในไร่อ้อยที่อยู่ด้านหลังบ้าน ห่างออกไปประมาณ 800 เมตร / ก่อนจะไปพบศพยายนอน เปลือยกายเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ / ใกล้กันพบเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตถอดวางทิ้งไว้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่า ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตเดินออกจากบ้านไป แล้วหาทางกลับบ้านไม่ได้ เพราะอาการหลงลืม และสภาพอากาศที่ร้อนจัด อุณหภูมิประมาณ 40 องศาเซลเซียส น่าจะทำให้ผู้เสียชีวิต ถอดเสื้อผ้า เพื่อหวังจะคลายความร้อน ประกอบการร่างกายขาดน้ำ อาจเป็นสาเหตุทำให้เป็นลมเสียชีวิต ดังกล่าว เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

#บก.ทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น