X

เปิดภาพสุดท้าย ก่อนพบ กลายเป็นศพ โดนถ่วงน้ำ

จากกรณี พบศพนายชิษณุพงศ์ หนูนา อายุ 23 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตลอยขึ้นอืดที่หนองน้ำ ในพื้นที่บ้านพรสวรรค์ หมู่ 13 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

สภาพศพสวมใส่กางเกงยีนส์ สวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำแขนยาว มีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคราฟ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพขึ้นมา พบว่า ศีรษะถูกคลุมด้วยกระเป๋าสีดำที่มีดินอยู่เต็มกระเป๋า คาดว่า เสียชีวิตมามากกว่า 3 วัน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้ร่วมประชุมเพื่อเร่งคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น หลังพบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นช่างเชื่อมเหล็ก และเพิ่งเดินทางกลับมาจากทำงานที่ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เพื่อจะบ้าน ที่ จ.ชัยภูมิ ในช่วงเทศกาลสงกรนาต์

(15 เมษายน 2567) พ.ต.ท.สุพล หร่อยตา สารวัตร (สืบสวน) สภ.บ้านเป็ด พร้อมตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ บขส.3 ขอนแก่น เพื่อหาหลักฐานเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบว่า ได้เดินทางจาก อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 67 โดยรถตู้โดยสารสาย อำนาจเจริญ – ขอนแก่น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายนรถตู้ พบว่า ผู้ตายได้ขึ้นเที่ยวเวลา 10.10 น. เดินทางมาถึง บขส.3 ขอนแก่น เวลา 14.37 น. รถได้จอดที่อาคาร 1 จากนั้นผู้ตายได้เดินรถจากรถตู้โดยสาร โดยได้เดินอ้อมไปข้างหลังรถ ก่อนจะมีคนมาพบศพในวันที่ 13 เม.ย. 67 ขณะนี้ตำรวจกำลังไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดของ บขส.3 ขอนแก่น เพื่อหาแบะแสหลังจากที่เดินหายไปจากวงจรปิดภายในรถตู้

ทั้งนี้ จาการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มีการแชทคุยผ่านเฟซบุ๊ก กับครอบครัวที่ อ.เกษตรสมบูรณ์ และเมื่อมาถึงที่ บขส.3 ขอนแก่น ได้แชทไปบอกกับญาติว่า จะขอไปกับเพื่อนชาว จ.มหาสารคาม ที่รู้จักกันก่อน จากนั้นก็หายตัวไป จนกระทั่งมาพบเป็นศพลอยน้ำ

ส่วนผลกรชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ สภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกอาวุธทำร้าย แผลตามแขนนั้นน่าจะเป็นปลาหรือตัวเงินตัวทอง ที่ได้กัดกินชิ้นเนื้อ จะต้องรอผลชันสูตรอีกประมารณ 1 สัปดาห์ จึงจะทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะสภาพศพเน่าเปื่อย.

#บก.ทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น