X

ฝรั่งหัวร้อนสาดอารมณ์ใส่คนไทยแทนสาดน้ำสงกรานต์

กลายเป็นเรื่อง เพจเฟซบุ๊กดัง แชร์คลิป ทันตแพทย์หญิง พร้อม สามีฝรั่งหัวร้อน ระเบิดอารมณ์ใส่กลุ่มคนไทย ที่สาดน้ำสงกรานต์ใส่ตามประเพณี ทั้งปาแก้วกาแฟใส่ สาดคำพูดดูถูกเหยียบย่ำ ขณะผู้โพสต์ วอนชาวโซเชียลฯ ที่มีคลิปในมือ ส่งคลิปให้ตรวจสอบ หาสาเหตุที่แน่ชัด

ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์นส part 6 แชร์คลิปเหตุการกระทบกระทั่งในการเล่นน้ำสงกรานต์ ระหว่างกลุ่มคนไทยและชายต่างชาติและภรรยาชาวไทย ซึ่งเป็นทันตแพทย์ ในพื้นที่จังหวัดระยอง โดยมีการติด แฮชแท็ก ข้อเท็จจริงมีเพียงหนึ่งเดียว พร้อมข้อความระบุ ว่า มีผัวฝรั่งแต่อย่าลืมว่าเราคือคนไทยอย่าเหยียดคนไทยด้วยกันเอง..พฤติกรรมเป็นตามที่กล่าวอ้างจริงไหม..วานสื่อสังคมช่วยตามประเด็นด้วยอย่าให้เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

โดยผู้โพสต์ ต้องการ ตามหาคนที่เจอเหตุการณ์นี้ในปั้ม ปตท.ขาเข้าระยองสาย 36 เลยร้านอาหารเสริมมิตรซีฟู๊ดไป เป็นปั้มสุดท้ายก่อนเข้าเขตระยอง เหตุเกิดช่วงบ่าย วันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็น เหตุการณ์ฝรั่งคนหนึ่งใช้แก้วกาแฟที่ถือมา โยนใส่หน้ารถของคนไทย สาเหตุเพราะคนไทยที่อยู่ท้ายกระบะ ได้ใช้ปืนฉีดน้ำฉีดใส่ฝรั่งคนนี้ จึงไปโดนแก้วกาแฟ ทำให้เขาโมโหจึงโยนแก้วกาแฟใส่หน้ารถ แล้วปรี่ไปที่ท้ายกระบะรถ เพื่อเอาเรื่องคนไทย ที่เป็นคนฉีดน้ำใส่เค้าใช้มือปัดปืนฉีดน้ำ ขันน้ำและถังน้ำที่อยู่บนรถจนมือไปโดนแว่นสายตาของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหล่นจากหน้า น้องนั่งอยู่ท้ายกระบะน้องตกใจจนร้องไห้เพราะทำอะไรไม่ถูก

ด้านกลุ่ม คนไทยพยายามขอโทษ และเดินไปซ้อกาแฟมาชดใช้ แต่กลับถูกภรรยาคนไทยปโยนทิ้งใส่ขยะทันที ซึ่งเป็นการกระทำที่เหมือน ดูถูกคนไทยด้วยกันมาก และบอกว่าสามีฝรั่งโดนน้ำไม่ได้ ถ้าโดนจะมีอาการโกรธมาก พร้อมทั้งพูดจาดูถูกคนไทยสารพัดและภรรยาแจ้งว่า เธอเป็นหมอฟันอยู่ในระยอง ส่วนสามีเค้ามาอยู่เมืองไทย เสียภาษีไม่รู้เท่าไหร่แล้ว

ผู้โพสต์ยังระบุว่า อยากจะได้ข้อมูลที่เกิดขึ้น เพื่อดูว่า จะเหมือนกับคนที่อยู่บนรถกระบะเล่าหรือไม่ พร้อมมองว่า เทศกาลสงกรานต์บางคน อาจจะอยากเล่นแต่บางคนอาจจะไม่อยากเล่น แต่ก็ไม่น่าจะบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญเหตุใดคุณภรรยาคนไทย จึงไม่อธิบายให้สามีฝรั่งเข้าใจประเพณีของเรา??? แถมมีการขู่คนในรถคันนี้ว่า ถ้ามีคลิปเขาลงโซเชียลฯ เขาจะฟ้องให้จมดินเลย จึงอยากให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์และถ่ายคลิปไว้ช่วยส่งคลิปให้ตนตรวจสอบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และหากหญิงคนดังกล่าวจะฟ้อก็พร้อมจะรับไว้เอง พร้อมทิ้งท้ายว่า (รอเปิดคลิปจากกล้องหน้ารถอีกทีมีแน่นอน)

ขณะผู้ที่มีผู้ติดตามเข้ามาชมแชร์ และ แสดงความคิดเห็นต่างๆนานา ทั้งเข้าข้างทันตแพทย์หญิงและสามีฝรั่งและเข้าข้างกลุ่มคนไทย .

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น