X

หนุ่มซิ่ง จยย. บนมอเตอร์เวย์ รับสงกรานต์

หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์บนทางด่วนมอเตอร์เวย์ คนขับรถยนต์สุดงง “มอไซร์ผ่านฟรีหรอ ที่ขนาดมอเตอร์เวย์นะ”

เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 4 ได้แชร์คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้รถยนต์คนนึงถ่ายภาพชายไม่สวมเสื้อ ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ เข้าไปในทางด่วนมอเตอร์เวย์ ซึ่งขับผ่านด่านเก็บเงินไปแบบสุดงง พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า “เติมมาเต็ม 5 เม็ด สุดจริง”

ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นว่าช่องทางเก็บเงินมีรถยนต์หลายคันจอดชะลอความเร็ว เพื่อผ่านด่านเก็บเงินในแต่ละช่อง จู่ๆ ชายคนนี้ก็ขี่รถจักรยานยนต์เบียดรถยนต์ที่กำลังจะผ่านช่องเก็บเงินไปอย่างหน้าตาเฉย จนคนขับรถคันที่ถ่ายคลิปอุทานขึ้นมาว่า “มอไซร์ผ่านฟรีหรอ ที่ขนาดมอเตอร์เวย์นะ”

จนนั้นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับตามรถจักรยานยนต์คันนี้ไป ปรากฎว่า ชายคนนี้ได้ขับอยู่เลยขวาสุดด้วยความเร็ว เกือบชนกับรถยนต์ที่ขับอยู่บนถนน ก่อนที่ชายคนนีจะขับเปลี่ยนเลนมาอยู่ด้านซ้าย

อย่างไรก็ตาม สาเหตุคาดว่า ที่ชายคนนี้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปบนทางด่วนมอเตอร์เวย์ได้นั้น เนื่องจากเป็นวันสงกรานต์ และรัฐบาลมีนโยบายให้ประชาชนเดินทางฟรี จึงไม่มีเจ้าหน้าที่เก็บเงินนั่งอยู่ที่ด่านเก็บเงิน และ ปกติแล้วจะมีไม้กั้นรถ เพื่อให้จอดจ่ายเงิน ทำให้วันนี้ไม่กั้นดังกล่าวได้ถูกยกขึ้น เพื่อให้รถยนต์ขับผ่านได้สะดวก และ รถยนต์เคลื่อนที่ได้อย่างต่อเนื่อง

#บก.ทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น