logo
X

ชนสนั่น! ฟอร์จูนเนอร์VSสามล้อเครื่อง

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ชนกับ สามล้อเครื่อง บริเวณ 3 แยกไฟแดง บ่อพรานล้างเนื้อ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

(13 เมษายน 2567) ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณ 3 แยกไฟแดง บ่อพรานล้างเนื้อ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี บันทึกเหตุการณ์ ขณะเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ชนกับ สามล้อเครื่อง

จากภาพจะเห็นได้ว่า รถสามล้อเครื่อง ซึ่งมีพระภิกษุนั่งโดยสารมาด้วย ได้ชะลอรอสัญญาณไฟ ก่อนจะเลี้ยวขวา เพื่อกลับรถ ซึ่งขณะนั้น ได้มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนคนขับรถสามล้อเครื่อง และพระภิกษุ กระเด็นออกจากตัวรถ ร่างกระแทกพื้นถนน กลิ้งไปหลายตลบจนสลบแน่นิ่ง

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลให้ พระชัชวาลย์ กลัดทอง อายุ 55 ปี ที่นั่งมาในรถสามล้อเครื่องกระเด็นลอยออกจากรถ ร่างกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบ นายณรงค์ พิมพ์ท้าว อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถสามล้อเครื่อง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เลือดท่วมใบหน้า มีเลือดออกที่หู / เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท / แต่เนื่องจาก นายณรงค์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา / ส่วนอาการของ พระชัชวาลย์ ยังโคม่า

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พบชิ้นส่วนของรถสามล้อเครื่องตกกระจายเต็มพื้นถนน /ตัวรถสามล้อเครื่อง และเครื่องยนต์ แยกออกจากกัน กระเด็นไปไกลกว่า 15 เมตร /ส่วนรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ขจ 1737 กรุงเทพกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนหน้าปั๊มน้ำมัน ด้านหน้ารถพังยับ มีนางสาว รัชนี วงศ์ประเสริฐ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ

นางสาว รัชนี วงศ์ประเสริฐ คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ เล่าว่า ระหว่างที่ขับรถมาเลนขวา ซึ่งเป็นทางตรง สังเกตเห็นรถสามล้อเครื่องชะลอ เพื่อกลับรถ แต่ไม่คิดว่าเขาจะเลี้ยวตัดหน้า จึงทำให้ชนเต็มแรงดังกล่าว

#บก.ทีวี

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น