logo
X

นึกว่าแจกฟรี เสื้อลายดอก ขายดี รับสงกรานต์

นึกว่าแจกฟรี ชาวชัยนาทแห่ซื้อเสื้อลายดอกใส่เล่นน้ำสงกรานต์ แขวนเท่าไหร่ก็หมด ยอดขายพุ่งเป็นเท่าตัว

(11 เม.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกซื้อเสื้อลายดอก เสื้อฮาวาย สีสันสดใส ในช่วงเทศกาลสงกรานต์สุดคึกคัก อย่างที่ร้าน “ยุวธิดา เสื้อผ้าแฟชั่น” ภายในเขตเทศบาลเมืองชัยนาท เจ้าของร้านได้ขนเอาเสื้อลายดอกมาแขวนมาวางเรียงรายให้ลูกค้าเลือกกันได้อย่างตามใจชอบ สนนราคาตัวละ 120 บาท เท่านั้น

โดยในช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้ายใก้ลเทศกาลสงกรานต์ 2567 แล้ว จังหวัดชัยนาท จัดให้เล่นน้ำกันตั้งแต่วันที่ 12 – 15 เม.ย.2567 นี้ ทำให้ประชาชนแห่ซื้อเสื้อไว้ใส่กันอย่างหนาตาเรียกได้ว่าเอามาแขวนเท่าไรก็หมดเกลี้ยง เพราะราคาค่อนข้างถูก รูปแบบก็ทันสมัย

นายพรนับล้าน บูระณา คนขายเสื้อ เผยว่า ปีนี้ยอดขายพุ่งกระฉูด ยอดขายดีกว่าปีที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว เพราะคนเริ่มหันมาใช้เงินกันมากขึ้น บางคนซื้อใส่กลับบ้าน บางคนมาซื้อใส่เล่นสงกรานต์ ซึ่งทางร้าน ได้นำเสื้อฮาวาย สีสันสดใส เป็นแฟชั่น มีทั้งลายดอกไม้ ลายต้นมะพร้าว ลายทะเล ลายเรือ ลายปลา มีทุกแบบ แต่เน้นเป็นสีสันสดใส ใส่ได้ทั้งปี เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าได้ตลอด ทำให้มีลูกค้ามาหาซื้อกันมากขึ้น ไม่ใช่ซื้อมาเพื่อใส่แค่ช่วงสงกรานต์เท่านั้น ใส่ไปทะเล หรือใส่ไปเที่ยวช่วงหน้าร้อนได้ตลอด

#บกทีวี

อัปเดตคลิปข่าว

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น