logo
X

เจ็บปวด เมียแอบ แซ่บ กับพระ

เปิดใจอดีตคู่หมั้นนักการเมืองสาว แอบแซ่บกับพระ

คู่หมั้นเปิดใจ เล่านาทีช็อก จับได้คาตาเมียนักการเมืองหญิง กับพระมหา ห. ลั่นหมดคำจะพูด แม้แต่คำขอโทษยังไม่ได้รับ

จากกรณีร้อน เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อก ตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมือง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง ร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ในลักษณะเปลือยกาย ก่อนจะเปิดอักษรย่อ อดีตนักการเมืองหญิง วัย 45 ปี ป. เคยลงสมัคร ส.ส. สังกัดพรรคหนึ่ง แต่สอบตก และเจ้าอาวาสหนุ่ม ห. วัย 24 ปี ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุ ตามหาให้ควั่กว่าเป็นใครกันนั้น

(11 เม.ย.67) ที่อาคารมาลีนนท์ คู่หมั้นของนักการเมืองหญิงรายนี้ เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนเองเพิ่งมาระแคะระคายถึงความสัมพันธ์ของคู่หมั้น และพระมหาหนุ่มรูปนี้ ได้แค่ประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมา ตนเองและคู่หมั้น ก็ไปทำบุญด้วยกันมาตลอด แต่จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งก็ติดต่อกันพูดคุยกันตลอด แต่จะติดต่อค่อนข้างยาก รวมถึงยังมีคนมาบอกว่า อดีตคู่หมั้นไปที่วัดอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะในเวลากลางคืน บางครั้งก็ไปพูดคุยกันในรถ แต่อดีตคู่หมั้นไม่ค่อยบอกอะไรมาก

โดยปกติคู่หมั้นกับพระมหา ห. รูปนี้ อดีตคู่หมั้นจะโทรไปคุยบ่อยครั้ง แต่ตนเองก็เข้าใจ เพราะบางครั้งเวลาที่มีปัญหา ตนเองก็คิดว่าอดีตคู่หมั้นอาจจะต้องการคำปรึกษาหรือที่พึ่งทางใจ นอกจากนี้พระมหา ห. รูปนี้ ก็ยังเคยมาที่บ้านหลายครั้ง ทั้งมาสวดมนต์บ้าง มาทำพิธีต่างๆ บ้าง จนบางครั้งดึกดื่น เลยจัดห้องไว้สำหรับพระมหา ห. ซึ่งก็เป็นห้องว่างที่บ้านอยู่แล้ว

สำหรับกรณีที่ตนเองรับพระมหา ห. รูปนี้มาเป็นบุตรบุญธรรม เนื่องจากอดีตคู่หมั้นตนเองมาเล่าให้ฟังว่า พ่อแม่ของพระมหา ห. แยกทางกันอยู่ ทำให้ท่านต้องอยู่คนเดียว ตนเองเลยเสนอว่างั้นก็รับพระมหา ห. มาเป็นบุตรบุญธรรม แต่อดีตคู่หมั้นตนเองก็ปฏิเสธ บอกตนเองรับไปคนเดียว เนื่องจากเขามีลูกอยู่แล้ว ก่อนจะไปบอกรับเป็นลูกบุญธรรมกันที่หน้าวัดพระธาตุดอยสะเก็ด จากนั้นเวลาจะไปทำบุญ พระมหา ห. รูปนี้ก็จะไปด้วย รวมถึงแนะนำว่าควรไปทำบุญที่วัดไหน อย่างไร

ส่วนวันเกิดเหตุที่ตนเองตัดสินใจกลับไปบ้าน เพราะได้รับข้อมูลมาจากคนสนิท ว่าพระมหา ห. มาที่บ้าน ด้วยความที่ตนเองสงสัย จึงตัดสินใจขับรถจากกรุงเทพฯ ไปสุโขทัย และภาพก็เป็นตามที่ทุกคนเห็นในคลิป ตนเองได้ถามกับอดีตคู่หมั้นไปว่า “สิ่งที่ทำมันใช่มั้ย มันถูกต้องมั้ย” แต่เขาก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร ความรู้สึกตนเองตอนนั้นมันเลยคำว่าโมโหไปแล้ว

จนถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้คุย และยังไม่ได้รับคำขอโทษจากฝ่ายหญิง รวมถึงพระมหา ห. อีกทั้งยังได้ยินมาว่าฝ่ายหญิงยังมาตำหนิตนเองให้คนอื่นฟังอีกด้วย ส่วนพระมหา ห. ถือว่าขาดจากการเป็นลูกบุญธรรมไปโดยปริยาย หลังจากนี้ คงต้องปรึกษาทนายว่าจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างไรได้บ้าง // ซึ่งก่อนหน้านี้คนที่บ้านก็เคยสงสัยถึงความสัมพันธ์ ของอดีตคู่หมั้น และพระมหา ห. รูปนี้ แต่ตนเองไม่ได้เชื่อ100% เพราะก็กราบไหว้พระรูปนี้ และอดีตคู่หมั้นก็อยู่ในศีลธรรม ก็เลยไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ทั้งนี้ อดีตคู่หมั้นมีความเชื่อในเรื่องหมอดูมากๆ แต่ตนเองไม่ได้เชื่อเรื่องนี้ หลายครั้งที่อดีตคู่หมั้น ไปพบหมอดูมา แล้วจะนำมาบอกตนเองว่าหมอดูทักเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งแต่ละครั้งที่ได้ไปพบหมอดู หรือแม่หมอ ก็จะใช้เวลาค่อนข้างนาน รวมไปถึงครั้งที่ไปหาครูบา ที่เชียงใหม่ ท่านก็ทำนายทายทักถึงเรื่องอดีตชาติของอดีตคู่หมั้น ซึ่งอดีตคู่หมั้นบอกว่า อดีตชาติเขา เป็นนางห้าม และเจอเนื้อคู่แล้ว ส่วนจะถูกพระหลอกให้เชื่อในเรื่องอดีตชาติหรือไม่นั้น ตนเองก็พูดได้ไม่เต็มปาก แต่ฝั่งอดีตคู่หมั้นไปเชื่อในสิ่งที่พระมหารูปนี้พูด ค่อยๆ ใส่ความเชื่อ และข้อมูลให้อดีตคู่หมั้น

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว อดีตคู่หมั้นไปทอดกฐิน วัดที่พระรูปนี้เป็นเจ้าอาวาสอยู่ ตอนนั้นยังไม่รู้จักทั้งคู่ จนกระทั่งช่วงปลายปีที่แล้ว มีครูบาอาจารย์บอกว่าจะมีพระที่มีอภิญญา มีฌาญจะมาช่วยกอบกู้ ให้ชีวิตดีขึ้น และ 1 ในนั้นก็มีพระรูปนี้ด้วย ตนเองก็ไม่รู้ว่าไปตามหากันจนเจอได้อย่างไร หลังจากเกิดเหตุตนเองยอมรับว่าความรู้สึกรัก และห่วงใยที่เคยมีให้ก็ต้องลดน้อยลง ตนเองเชื่อว่าไม่มีใครรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งผิดในทางศาสนา ยิ่งผิดหนักเข้าไปอีก

สุดท้ายนี้ตนเองคงไม่มีอะไรจะฝากถึงอดีตคู่หมั้น เพราะไม่รู้จะหาคำไหนมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองคิดว่าอดทนอดกลั้นมากกับภาพที่เห็น และไม่ต้องการให้เกิดความรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้น และที่ไปวันนั้นเพื่อจะพิสูจน์ว่าสิ่งที่คนมาบอก มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

#บก.ทีวี

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น