X

โซเชียลฯ แฉสมีฉาวย่ำยีพระศาสนาลอบทำชู้แม่บุญธรรม

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง แชร์คลิป พร้อมข้อมูล สุดฉาว พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี เหยียบย่ำพระศาสนา ล่วงละเมิดพระธรรมวินัย ขั้นร้ายแรง ด้วยการลอบเป็นชู้ และเสพเมถุน กับแม่บุญธรรม ซึ่งเป็นภรรยาอดีตนักการเมืองและแม่ดารา จนสามีจับได้ถ่ายคลิปประจาน ขณะเจ้าตัวรีบลาสิกขา เปิดแน่บจากวัดแล่ว

วันนี้ ( 10 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้แชร์คลิปลับซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่ พระภิกษุหนุ่มรูปหนึ่ง กำลัง ประพฤติผิดพระธรรมวินัย ด้วยการเสพเมถุนกับหญิงรายหนึ่ง ซึ่งปวารณาตนเป็นทั้งโยมอุปัฏฐากและแม่บุญธรรม ของพระรูปนี้ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ สามีของหญิงรายดังกล่าว แอบถ่ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมระบุว่า พระมหาหนุ่มวัย 24 ปีเสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัด และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยลุกจากเตียง เข้ามาทำร้ายร่างกาย พยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังเข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยการ ไล่เลียง ไทม์ไลน์ ความสัมพันธ์ ระหว่าง พระมหาหนุ่มกับหญิงรายนี้ ซึ่งมีการระบุว่า เป็นภรรยานักการเมืองและแม่ของนักนักแสดงคนนึง ตั้งแต่เดือน ม.ค. กระทั่งถึงปลายเดือน มี.ค. 67 ซึ่งสามีของหญิงคนดังกล่าว รู้ระแคะระคายจากคนใกล้ชิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์บาปครั้งนี้ จึงวางแผนกลับบ้าน โดยไม่บอกกล่าว กระทั่งพบภาพบาดตาบาดใจ ขณะทั้ง 2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอน และถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน จนเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กัน ขณะที่ฝ่ายหญิงพยายามแก้ตัวและอ้างว่าไม่มีอะไรเกินเลยกับพระมหา ด้านพระมหา ได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับโยมป. แล้ว หลายครั้งและล่าสุดมีข่าวว่าได้ลาสิกขาบทและหลบหนีออกจากวัดที่อุตรดิตถ์ไปแล้ว .

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น