No data was found

แรมโบ้ ขอบคุณพรรคการเมืองร่วมช่วยผู้ป่วย ขอฝ่ายค้านอย่าตีกินในช่วงวิกฤต

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ขอบคุณหลายพรรคการเมืองตั้งศูนย์ประสานงาน ช่วยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด- สนับสนุนรัฐบาล พร้อมขอ “ฝ่ายค้าน” อย่านำประเด็นทางการเมืองมาตีกินในขณะที่บ้านเมืองวิกฤต ต้องช่วยกันให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็ว

 

วันที่ 27 เม.ย.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ซึ่งแม้ว่าการแพร่ระบาดจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อมากขึ้น แต่ยืนยันว่านายกฯและศบค. ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ได้เตรียมความพร้อมและทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้ ผโดยเร็วที่สุด

 

ขณะเดียวกันการที่จะทำให้สถานการณ์คลี่คลายได้จะต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนร่วมถึงฝ่ายการเมือง ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณหลายพรรคการเมืองที่ออกมาช่วยเหลือรัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการตั้งศูนย์ประงาน และหารือกันภายในพรรคเพื่อมีข้อเสนอที่ดีให้กับนายกฯและรัฐบาลนำไปปรับใช้ ซึ่งตนเองมั่นใจว่าข้อเสนอใดที่เป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้กับประชาชนได้นายกฯพร้อมรับฟังอย่างแน่นอน

 

“ตนเองอยากขอร้องฝ่ายการเมือง ในขณะที่บ้านเมืองกำลังวิกฤตควรให้กำลังใจซึ่งกันและกัน อย่าออกมากล่าวโจมตี กล่าวหา นายกฯ รัฐบาล และบุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะคนเหล่านี้ล้วนแต่ทำงานหนักตลอดเวลาเพื่อช่วยเหลือประชาชน

 

นอกจากนี้ขออย่านำประเด็นทางการเมืองมาตีกินทางการเมืองในขณะนี้ หรือแม้แต่เรียกร้องให้นายกฯ ลาออก หรือกระแสการยุบสภาฯ อาจทำให้ประชาชนเกิดความสับสนได้ อีกทั้งการยุบสภาฯก็ไม่ใช่ข้อเท็จจริง ที่จะนำมาพูดให้เกิดความสับสน

 

หากเทียบกับในต่างประเทศหลายประเทศที่มีผู้ติดเชื้อโควิดเป็นจำนวนมาก แต่ไม่เห็นมีประชาชน หรือ สส.ในประเทศเหล่านั้น ออกมาขับไล่นายกรัฐมนตรี  ไล่ประธานาธิบดี  หรือไล่รัฐบาล เหมือนพรรคฝ่ายค้านในประเทศไทยเลย ดังนั้นก็ขอให้ช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้าไปได้ก่อน ส่วนการเมืองจะเล่นกันภายหลังค่อยว่ากัน เอาความปลอดภัยและชีวิตประชาชนเป็นตัวตั้งก่อน

 

“วันนี้ทุกคนควรหยุดใช้วาทะตีกินทางการเมืองอย่ามาเสียเวลาหาเสียงหาคะแนนให้พรรคตนเอง มันยังไม่ถึงเวลาแต่นักการเมืองทุกคนควรเสียสละเวลาอันมีค่าหันมาใส่ใจปัญหาความเดือดร้อน ความเป็นความตายของประชาชนอย่างจริงจัง เหมือนที่นายกฯและศบค. ตลอดจนทีมแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าสาธารณสุขทุกคนที่พยายามทำงานอย่างทุ่มเทไม่ได้หยุดหย่อน ขวัญและกำลังใจคือสิ่งที่มีค่ามากในภาวะเช่นนี้ อย่าเพิ่งไล่นายกฯอย่าเพิ่งเรียกร้องให้มีการยุบสภา และหยุดใช้วาจามาทำลายขวัญกำลังใจกันเสียที ทุกคนหันมาร่วมมือร่วมแรงร่วมใจกันช่วยกันแก้ไขปัญหา ให้ก้าวผ่านวิกฤติโควิดนี้ นำพาประเทศไทยชนะไปด้วยกันให้ได้ ทุกคนต้องหันมาจับมือกันเอาความสุขคืนกลับสู่คนไทยทุกคนโดยเร็วที่สุด นี่คือแนวทางที่นายกฯและรัฐบาล ขอความร่วมมือจากใจจริงและตนมั่นใจว่าเป็นความต้องการของคนไทยทุกคนในประเทศเรา”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นิพิฏฐ์" ฉะเดือด"ก่อแก้ว" หยามแรง คนพัทลุงไม่เอาแล้ว ซัดมีอคติเคยยื่นถอนประกันยุคแดงนปช.
"นายกฯ" ยันให้เกียรติแบงก์ชาติ ไม่มีปัญหาคิดต่างปมลดดอกเบี้ย เชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์ธปท.ฟังจากเสียงปชช.
น้ำตก ‘เต๋อเทียน’ ที่พรมแดนจีน-เวียดนาม สวยตรึงใจ
เมียนมา ร้อนจัดทำผู้เสียชีวิตกว่าสิบคนทุกวัน
โซเชียลซัดเละ “ส.ศิวรักษ์” ดีเบต 2475 เน้นความเชื่อ ไร้ข้อมูล กล้ายกตัวเองเป็นปัญญาชนสยาม
อินโดนีเซีย เผชิญโคลนถล่มและน้ำท่วมครั้งใหญ่
รัสเซีย ขึ้นบัญชีผู้นำยูเครนเป็นอาชญากรที่ถูกหมายหัว
โซเชียลแซวยับ "พิธา" นำทีมก้าวไกล ร่วมงานสโมสรสันนิบาต ชีวิตสวนทางติ่งส้มหมิ่น จาบจ้วง สถาบันฯต้องนอนคุก
"อัษฎางค์" ย้อนชีวิต "โน้ส อุดม" โอดเป็นศิลปินไส้แห้ง วันนี้ด้อยค่า "พอเพียง" แขวะคนรุ่นเก่า ใช้การบูลลี่หากิน
คึกคัก ชาววังสะพุงสืบสานงานประเพณี แห่ต้นดอกไม้เครื่อง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น