No data was found

นักเรียนหญิง รร.ดัง บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทองกลางห้าง! กวาดได้ 43 เส้น

กดติดตาม TOP NEWS

เด็กนักเรียนโรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง ควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทองห้างบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ กวาดไปได้ 43 เส้น หนักรวมกว่า 30 บาท

ร.ต.ท.ปรัชญ์พิชัย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง “เยาวราชกรุงเทพ” ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกเมษนนท์นาขวัญ ผู้กำกับ สภ. รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังชุดสืบสวนปราบปราม รุดไปยังร้านทองที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เป็นหญิง อายุเพียง 17 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นนักเรียนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง

จากการสอบสวน  ก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจณัฐพล  มวลเกษม  ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆภายในห้าง จากนั้นได้รับแจ้ง จาก  รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าว จึงรีบวิ่งไล่กวดจับคนร้ายและตามจับตัวได้

เด็กนักเรียนหญิงรายนี้ ขณะก่อเหตุใส่เสื้อสีเหลือง ใส่หมวกแก๊ปสีดำกางเกง Warm ขายาว สีน้ำเงินขลิบขาว เดินตรงไปที่นางสาวกุลปณิษา ดาบุตร หัวหน้าพนักงานขายของร้าน ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้ โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณลำตัวตลอดเวลา เมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นทองหนัก 1 สลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักกว่า 30 บาทคนร้ายจึงวิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้างฯ ก่อนจะถูกจับตัวไว้ได้

พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์  กล่าวว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทไปลงทุน ทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป จึงคิดสั้น ตัดสินใจขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าว เนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำเห็นลู่ทาง เลยก่อเหตุ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รอง ผอ.โรงเรียนดัง" สารภาพหมดเปลือกรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง ผงะเจอสมุดบันทึกจดยอดละเอียดยิบ ล่าสุดสั่งพักราชการแล้ว
"รมต.ใหม่" เข้าทำเนียบฯ ตรวจโควิด ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯพรุ่งนี้
รวบ "เฟรม เวฟ 125" คาไซต์งาน หลังพรากเด็กสาววัย 14 หนี ล่าสุดกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว
เปิดพฤติกรรม “ทีมงานสส.ก้าวไกล” ไถเงินหมื่นไซต์ก่อสร้างปราจีนบุรี “สส.แจ้” ลั่นกมธ.มีหลักฐานข้อมูลแน่น
"ผู้การฯยะลา" สั่งคุมเข้ม หลังวิสามัญ 2 คนร้าย หวั่นมีเหตุตอบโต้กลับ
"ถาวร"กางรธน.ชี้ชัด"พิชิต"ขาดคุณสมบัตินั่งรมต. ฝากกกต.ใช้อำนาจพิจารณา
อธิบดีสวธ.แจ้งกำหนดการพิธีศพ "คุณหญิงกุลทรัพย์" ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน ถึงแก่กรรมอย่างสงบ สิริอายุ 93 ปี
เกาหลีใต้ร่วมมือออคัส พัฒนาอาวุธ
"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น