No data was found

หึ่ง!! อดีตรองผบ.สส.โพสต์ “ป่ารอยต่อ วงแตก” แล้ว!

กดติดตาม TOP NEWS

อดีตรองผบ.สส. ทีมงานเก่าลุงตู่ โพสต์เฟซบุ๊ก บอก “การเมืองยามนี้ ป่ารอยต่อวงแตกแล้ว” ด้าน “อดีตที่ปรึกษาบิ๊กป้อม” แชร์โพสต์ระบุ “ด่วนมาก เกิดอะไรขึ้น” ขณะที่ “บิ๊กป้อม” สยบข่าวลือ ไม่ลาออกหัวหน้าพปชร. ยังไม่ปรับครม.

วันที่ 11 ก.ย. 2564  พลเอกประสูตร รัศมีแพทย์ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด (รองผบ.ทสส.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “พ่อแม่พี่น้องชาวสยาม…เจ้าเอ๋ย..การเมืองยามนี้ …ถึงเวลา ดังแล้ว ต้องแยกวง  …ป่ารอยต่อ ..??? ..เมื่อแยกวง ..วงก็แตก …ถึงเวลา”

ขณะที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้แชร์โพสต์นี้ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า ด่วนมาก พลเอกประสูตร รัศมีแพทย์ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ทีมงานเก่าของลุงตู่โพสต์ว่า วงแตกแล้ว!!!! เกิดอะไรขึ้น???

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ปลดร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ออกจากตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์นั้น ทำให้ต่อมามีกระแสข่าวลืออย่างกว้างขวางว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เกิดความน้อยใจพล.อ.ประยุทธ์  และอาจจะลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่สนับสนุนการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ในการเป็นนายกฯมาโดยตลอด

 

ล่าสุดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ กล่าวยืนยันว่า ไม่ลาออก จะลาออกทำไม ไม่ลาออก ส่วนที่มีกระแสข่าวปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคนั้นยังไม่มีอะไร ทุกอย่างตามปกติ และตำแหน่งเลขาธิการพรรคก็ยังเหมือนเดิม ข่าวที่ออกมาทำให้ลูกพรรคตกใจ ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรีก็ไม่มี ตอนนี้ตำแหน่งรัฐมนตรีที่ว่างลงก็ให้รัฐมนตรีว่าการทำหน้าที่ไป ไม่มีปรับครม.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น