logo

รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน

หนุ่มโชเฟอร์รถบรรทุกปูนซิเมนวัย 47 ปี กำลังจะนำปูนไปส่งให้กับลูกค้าที่มีนบุรี เกิดเสียหลักพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพานต่างระดับ ทำให้รถพลิกคว่ำ ปูนที่บรรทุกมาไหลทะลักเต็มถนน พร้อมกับน้ำมันเครื่อง ทำให้ถนนบริเวณดังกล่าวมีสภาพลื่น เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้การช่วยเหลือ เพราะกลัวอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เนื่องจากเป็นช่วงทางโค้งพอดี

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุกปูนพลิกคว่ำบริเวณกลางสะพานต่างระดับข้ามแยก สายเลี่ยงเมือง จากถนนสาย 304 มุ่งหน้าเข้าอำเภอเมือง ถนนสิริโสธร ตำบลบางพระ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบรถบรรทุกปูนฮีโน่ สีเขียว  พลิกคว่ำอยู่ที่บริเวณกลางสะพานซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง โดยสภาพด้านหน้าพงเสียหาย ส่วนปูนซิเมนที่บรรทุกมาภายในรถ กำลังไหลลงพื้นถนน ส่วนที่บริเวณใต้ท้องรถบรรทุกมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนทั่วบริเวณนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งช่วยจัดการจราจรและประสานแขวงการทางให้เข้ามาช่วยเหลือ เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เนื่องจากว่าจุดที่น้ำมันไหลเป็นช่วงโค้งที่รถวิ่งมาจะไม่เห็นว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในบริเวณนี้ จากการสอบถามนายสมคิด  อายุ 47 ปี ได้ให้การว่า ตนเองได้ขับรถออกมาจากแพล้นปูนใกล้เคียงแถวสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 เพื่อมุ่งหน้าไปส่งปูนให้กับลูกค้าแถวมีนบุรี

โดยบรรทุกปูนมาเต็มคัน แต่พอมาถึงช่วงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่ารถเป็นอะไร อยู่ๆ ก็เหมือนรถกระโจนแล้วก็พลิกคว่ำทันที แต่จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยของยางรถบนถนนเป็นทางยาวก่อนที่จะพุ่งชนแบริเอ่อ แล้วพลิกคว่ำ ซึ่งอาจจะเกิดจากรถเข้าโค้งด้วยความเร็ว หรือไม่คนขับอาจหลับในช่วงเข้าโค้งพอดี ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่าเหตุการณ์นี้ยังโชคดี ที่รถบรรทุกปูนไม่พลิกคว่ำแล้วตกจากสะพานลงไปด้านล้างของถนนสิริโสธร ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายและชีวิตได้ เบื้องต้นต้องรอรถเครนขนาดใหญ่มาทำการยกรถ และต้องเก็บกวาดปูนและคาบน้ำมันบนพื้นผิวการจราจร ซึ่งอาจต้องปิดกั้นการจราจรระยะหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น