No data was found

ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

พบมีผู้เสียชีวิต เป็นชายวัย 43 ปี บ้านอยู่ใต้ลมห่างจากโรงงานสารเคมีไฟไหม้ 8 กม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ ตรวจสอบ นำศพส่งแพทย์เวร ชันสูตรหาสาเหตุการตายว่าจะมีส่วนได้รับผลกระทบจากโรงงานไฟไหม้หรือไม่

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 เม.ย.67 พ.ต.ท.อภิชาติ โกเนตร์สุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักกลางสวนยางพารา ม.8 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน หัวหน้างานสอบสวน สภ.หนองกรับ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านพักปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางสวนยางในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายทัศพงษ์ พันธ์ยิ่งยศ อายุ 43 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อกีฬานอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวน นางศรัญญา การุณ อายุ 48 ปี พี่สะใภ้ผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองระยอง ก่อนพบเป็นศพช่วงหัวค่ำวานนี้ผู้ตายยังปกติดี ไม่มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด และไม่มีโรคประจำตัว โดยนั่งรับประทานอาหารเย็น ก่อนจะแยกย้ายกันเข้านอน พอตื่นเช้ามาเห็นผู้ตายตื่นสาย จึงจะไปปลุก แต่พบว่าตัวมีลักษณะซีดเหลือง ตาเหลือก ตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งนายสุนทร ยมหา ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ

 

 

ด้าน พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน หัวหน้างานสอบสวน สภ.หนองกรับ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการตาย แต่จากการดูสภาพพบผู้ตายนอนหลับแล้วตายไปเลย โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ทั้งนี้จะได้ส่งศพให้แพทย์เวร รพ.บ้านค่าย ชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้รับผลกระทบจากเหตุโรงงานไฟไหม้หรือไม่ หลังชุมชนดังกล่าวอยู่ใต้ลมอยู่ห่างจากโรงงานสารเคมีไฟไหม้ 8 กม. ซึ่งต้องรอแพทย์เวรชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น