No data was found

 ‘ทิพานัน’ ย้อน “พิชัย” 6 ส.ส.แหกมติสะท้อนเอกภาพเพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

 “ทิพานัน” โต้ “พิชัย” พลังประชารัฐมีเอกภาพลงมิติไว้วางใจไม่แตกแถว ย้อนเพื่อไทย มี 6 ส.ส.แหกมติ สะท้อนความง่อนแง่นของพรรค

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาเตือนว่าการเมืองในพรรคพลังประชารัฐง่อนแง่นรอวันแตก ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รีบหาทางลง ว่า นายพิชัยไม่ได้ทำการบ้านหรืออ่านข่าวมาแบบผิดๆ ถูก ๆ จึงไม่รู้ว่าสมาชิกพรรคพลังประชารัฐลงมติไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์อย่างพร้อมเพรียงครบถ้วน ไม่มีใครแตกแถว สะท้อนถึงความเป็นเอกภาพ ความเชื่อมั่นของตัวแทนประชาชนทีมีต่อพล.อ.ประยุทธ์

 

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์โควิดที่เริ่มดีขึ้น และบริบทต่างๆ มาตรการแก้ไขปัญหาที่นายกฯเตรียมไว้ จึงมีแต่สัญญาณความเชื่อมั่นที่มีต่อพล.อ.ประยุทธ์เพิ่มสูงขึ้นและอยู่บริหารประเทศอีกยาว ต่างจากพรรคเพื่อไทยที่มี 6 ส.ส.แหกมติพรรค ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนว่าพรรคกำลังง่อนแง่น ส.ส.ในพรรคไม่ศรัทธาแนวทางการทำงาน จนต้องแหกมติของพรรค

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น