No data was found

“วรชัย เหมะ” ปลุกพลังเสื้อแดง ตบเท้าให้กำลังใจ “ทักษิณ” กว่า 2 พันชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

คืนสู่เหย้า “เสื้อแดง สมุทรปราการ” ประชาชนแห่ร่วมงานให้กำลังใจ “ทักษิณ ชินวัตร”​ กว่า 2 พันชีวิต ด้าน “วรชัย เหมะ”  เจ้าภาพจัดงาน ระดมซุ้มอาหารนับร้อยร้าน พร้อมเผยความในใจ รู้สึกดีที่ทุกคนยังมั่นคงกับพรรคเพื่อไทย ขอบคุณที่เคียงข้างกันมายาวนาน

คืนสู่เหย้า “เสื้อแดง สมุทรปราการ” ประชาชนแห่ร่วมงานให้กำลังใจ “ทักษิณ ชินวัตร”​ กว่า 2 พันชีวิต ด้าน “วรชัย เหมะ”  เจ้าภาพจัดงาน ระดมซุ้มอาหารนับร้อยร้าน พร้อมเผยความในใจ รู้สึกดีที่ทุกคนยังมั่นคงกับพรรคเพื่อไทย ขอบคุณที่เคียงข้างกันมายาวนาน

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 67  ที่ห้างอิมพีเรียลเวิร์ด สำโรง นายวรชัย เหมะ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงสมุทรปราการ ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงยิ่งใหญ่ รวมพลคนรัก “ทักษิณ ชินวัตร”​ อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อต้อนรับการกลับมาเยือนประเทศไทย พร้อมกับให้กำลังใจทีมงานพรรคเพื่อไทย ที่อยู่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมายาวนานมากกว่า 17 ปี

 

ผู้สื่อสื่อข่าวรายงานว่าพี่น้องคนเสื้อแดง ได้ทยอยเดือนทางเข้าร่วมงานตั้งแต่เวลา 15.00 น. จวบจน 18.00 น. พี่น้องเสื้อแดงแน่นขนัดเต็ม Imperial Convention Hall สำโรง บริเวรชั้น 6 ที่นั่งซึ่งได้จัดเตรียมไว้กว่า 2,000 เก้าอี้ ถูกจับจองจนเต็ม ขณะที่ร้านอาหารที่เตรียมพร้อมไว้รับรองกว่า 100 ร้าน มีคนเข้าแถวต่อคิวยาว ควบคู่ไปกับการแสดงบนเวที ที่มีศิลปินคนเสื้อแดงขับกล่อมเสียงเพลงให้ความบันเทิงหน้าเวทีอย่างออกรสออกชาติ ท่ามกลางอดีตแกนนำเสื้อแดง และนักการเมืองตบเท้าเข้าร่วมงาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาเวลา 18.30 น. นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และ ในนามเจ้าของห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ได้เดินทางมาถึง ประชาชนคนเสื้อแดงให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

นายวรชัย เหมะ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้มีจุดประสงค์หลักก็เพื่อให้กำลังใจ “ทักษิณ ชินวัตร”​ อดีตนายกรัฐมนตรี รวมทั้งต้องการให้กำลังใจ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี คนปัจจุบัน เพื่อที่จะได้ทำงานต่อ เพื่อแก้ปัญหาประเทศชาติ ที่สำคัญคืออยากเลี้ยงขอบคุณพี่น้องเสื้อแดงสมุทรปราการ ที่อยู่เคียงข้างกันมายาวนานมากกว่า 17 ปี ผ่านร้อน ผ่านหนาว เจอเหตุการณ์สำคัญในชีวิตมาด้วยกัน และเฝ้ารอคอยให้ “ทักษิณ ชินวัตร” กลับมาใช้ชีวิตในประเทศไทย พร้อมกับเชื่อว่า คนเสื้อแดงทุกคนพร้อมจะจับมือกันก้าวข้ามผ่านความขัดแย้งไปพร้อมๆกัน

 

 

 

“ที่ผ่านมา คนเสื้อแดงไม่ได้ทะเลาะกับใคร ที่ผ่านมา การมาชุมนุมทุกครั้ง เราต้องการประชาธิปไตย ต้องการความยุติธรรม และในวันนี้คนเสื้อแดงก็ไม่ต้องการให้คนไทยทะเลาะกันอีก เพราะถ้ายังขุดคุ้ยเรื่องเดิมๆออกมาพูดยังไงก็ไม่จบ เราต้องการปรองดอง ต้องการให้ประเทศเดินไปข้างหน้า”

นายวรชัย เหมะ บอกด้วยว่า การจัดงานวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะพี่น้องเสื้อแดงพร้อมใจกันมาร่วมงานกว่า 2 พันชีวิต ถือเป็นการพบปะสังสรรค์ คืนสู่เหย้ากลับมาเลี้ยงฉลองกัน หลังจากที่เราต้องเงียบเหงามาตลอดหลายปี

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแซวยับ "พิธา-ก้าวไกล" ดาหน้าโหนวาระสุดท้าย "บุ้ง" ซัดตอนมีชีวิตทำไมไม่ไปเยี่ยมในคุก
"อนุทิน" สั่งผู้ว่าฯทั่วประเทศ จัดทำแผนรับมืออุทกภัย ลดสูญเสียชีวิต-ทรัพย์สินประชาชน
พิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ให้กับนักเรียน 149 ทุน ที่โรงเรียนวัดศรัทธาภิรม ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี
บุกจับ "น้องหญิง" เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ ร้องไห้โวยวายลั่น อึ้งบอกรู้อยู่แล้วพระพุทธเจ้าเมสเสจมาบอก
กรมราชทัณฑ์ แจงขั้นตอนช่วยชีวิต "บุ้ง ทะลุวัง" ย้ำใส่ท่อช่วยหายใจ ทำตามมาตรฐาน พร้อมให้ประวัติการรักษาญาติ
"โฆษกกองทัพอิสราเอล" ยืนยันพบศพตัวประกันฮามาสรายที่ 4 เตรียมนำร่างกลับบ้าน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 2 เตือน 3 ภาคฝนถล่มหนัก เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยจังหวัดไหนโดนบ้าง
ชาวบ้านร้อง เด็กแว๊นป่วนเมือง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ
ลุงเมาอาละวาดถือมีดไล่ถีบรถชาวบ้านพังเสียหาย
กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น