No data was found

บุกสังหาร 2 ผัวเมีย คากระท่อมสวนยาง คาดปมมรดกเลือด

กดติดตาม TOP NEWS

บุกสังหาร 2 ผัวเมีย คากระท่อมสวนยาง คาดปมมรดกเลือดคนร้ายเป็นคนใกล้ชิด

วันที่ 6 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ( 5 ก.ย.) ร.ต.อ.คำนึง สงขวัญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่กระท่อมในสวนยางพาราไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวศิษฏ์ วังแก้ว ผกก.สภ.จุฬาภรณ์ พ.ต.ท.เรวัตร แก้วจำรัส รอง ผกก.ป.สภ.จุฬาภรณ์ พ.ต.ท.โกวิทย์ ปล้องบรรจง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ และ แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุบริเวณลานระเบียงไม้หน้ากระท่อมพบศพนายบุญธรรม ปะนะรัตน์ อายุ 56 ปี และนางอุมา แป้นแก้ว อายุ 48 ปี เป็นสามีภรรยา อาชีพทำสวนยางพารา นอนตายจมเลือดอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะทั้ง 2 ศพ ในขณะที่ศพนางอุมา แป้นแก้ว พบว่านอกจากถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม.แล้ว ยังมีบาดแผลถูกฟัน-แทงด้วยของมีคมอีกหลายแผลด้วย ซึ่งในที่เกิดเหตุก็พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดวางอยู่ และใกล้กระท่อมพบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง สีเทา ทะเบียน บษ 8588 นครศรีธรรมราช ของผู้ตายจอดอยู่ จึงทำแผนที่ในที่เกิดเหตุพร้อมได้ประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางมาร่วมตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเก็บรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดีต่อไป

จากสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายบุญธรรม และนางอุมา สองสามีภรรยากำลังพักผ่อนอยู่ในกระท่อมคาดว่าคนร้ายซึ่งเป็นคนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีเดินทางมาหา เพื่อพูดคุยเจรจาตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่พูดคุยตกลงกันไม่ได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น สันนิษฐานว่าผู้ตายพยายามจะใช้อาวุธมีดในบ้านมาข่มขู่ป้องกันตัว จึงถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนรัวยิงทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่ โดยคนร้ายยังใช้มีดหันผักแทงนางอุมา ซ้ำด้วย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในความมืด สำหรับสาเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากความขัดแย้งในเรื่องมรดกที่ดินในหมู่เครือญาติกันเอง ส่วนคนร้ายสันนิษฐานว่าเป็นเครือญาติที่รู้จักสนิทกับของผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายไป.


ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น