No data was found

ส่องพฤติกรรมคนใกล้ชิด ส.ส. เดียร์ หนุนม็อบล้มเจ้า ฝักใฝ่การเมืองโจมตีรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

ใกล้ชิดกันดีถึงขั้นที่ว่า คอกีฬาเค้ารู้กันทั่วเรื่องความสัมพันธ์ฉันเพื่อนร่วมงาน ของ “มาดามเดียร์” กับ “เบลล์ ขอบสนาม” ที่มีพฤติกรรมแสดงออกทางการเมือง เลือกข้างสนับสนุนม็อบ 3 นิ้ว เดินหน้าล้มล้างรัฐบาล แถมมีแนวคิด ปฎิรูปสถาบันฯ

จะปฏิเสธว่าไม่ใช่พวกเดียวกันไม่รู้จะทันรึเปล่า เมื่อคนใกล้ชิด ที่สนิทถึงขั้นเปิดตัวร่วมงานด้วยกัน ระหว่าง นางวทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กับ “เบลล์ ขอบสนาม” ซึ่งมีความคิดเห็นทางการเมืองฝักใฝ่มุ่งหวังโจมตีรัฐบาล และสนับสนุนม็อบที่มีแนวคิดปฏิรูปสถาบันกษัตริย์

 

 

นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ “เบลล์ ขอบสนาม” ผู้ก่อตั้งและเจ้าของเพจ “ขอบสนาม” ซึ่งเพจดังกล่าวมีหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหวเรื่องราวในแวดวงกีฬาไทย โดยปัจจุบัน “มาดามเดียร์” หรือ นางวทันยา วงษ์โอภาสี ได้เข้าไปพัวพัน และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเพจ พร้อมทั้งนำพา บริษัท ขอบสนาม จำกัด สื่อออนไลน์สายกีฬา ไปเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ NMG

 

 

ที่ผ่านมา ”เบลล์ ขอบสนาม” ได้ประกาศจุดยืน และอุดมการณ์ทางการเมืองซ้ำๆหลายครั้ง ผ่านหน้าเพจเฟชบุ๊กส่วนตัว มุ่งเน้นสนับสนุนม็อบปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ มิหนำซ้ำยังมองว่า ส.ส.พรรคก้าวไกล เหล่านี้ คือ ไอดอล ของตัวเค้าเอง

ทว่าที่มากไปกว่านั้นคือ “เบลล์” ได้แสดงออกชัเดเจนโดยการชู 3 นิ้ว ถ่ายภาพโชว์ว่อนโซเชียล พร้อมทั้ง โพสต์ภาพ – แชร์ภาพ เหตุการณ์ เผาป้อมตำรวจ และทรัพย์สินทางราชการ ประหนึ่งสนับสนุนการกระทำดังกล่าว

 

 

 

ในขณะเดียวกัน ส.ส. เดียร์เอง ซึ่งก็เป็น นักการเมือง ฟากฝั่งรัฐบาล แต่กลับเลือกที่จะสนับสนุนร่วมงานกับบุคคลที่มีแนวคิดต่อต้านรัฐบาล ต่อเรื่องดังกล่าว สังคมจึงมีข้อกังขาว่า เหล่านี้ เป็นเรื่องที่เหมาะสม ทำได้? หรือเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำ เพราะอะไร? ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล ให้วิเคราะห์ และพิจารณากันเอาเอง

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น