No data was found

อยุธยา-ฝนตกถนนลื่น รถบัสรับส่งพนักงานโรงงานเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บนับ 10 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ฝนตกถนนลื่น รถบัสรับส่งพนักงานโรงงานเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บนับ 10 ราย

วันที่ 4 ก.ย.64  เมื่อเวลา 18.30 น. ร.ต.อ ปัญญาอมาตย์เสนา พนักงานสอบสวน  สภ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งเหตุรถบัส รับส่งพนักงาน พลิกคว่ำตกลงเกาะกลางถนน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเอเชียขาล่องเข้ากรุงเทพฯ  หลักกิโลเมตรที่ 24 บริเวณสะพานรถไฟบ้านม้า  ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและมูลนิธิพุทไธสวรรย์

พบรถบัสรับส่งพนักงานป้ายทะเบียนเหลือง 30 -0 766 อ่างทอง ของบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตกลงร่องกลางในลักษณะตะแคง สภาพรถพังเสียหายทั้งแถบ และ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย-หญิง อายุ ระหว่าง 30-45 ปี เป็นพนักงานโรงงานรวมทั้งคนขับรถบัสได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่มูลนิธิลำเลียงส่งโรงพยาบาลราชธานี และโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา   ตรวจสอบบริเวณก่อนถึงจุดเกิดเหตุพบมีร่องรอยแท่งแบริเออร์ล้ม จำนวนหลายแท่งก่อนจะถึงจุดรถบัสล้มประมาณ 20 เมตร

สอบถาม นายพันชัย สมพฤษ  อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  ตอนได้ขับรถจอดอยู่บริเวณไหล่ทางช่วงนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และก็มองเห็นรถบัสรับส่งพนักงานวิ่งอยู่เลนขวาสักพักก็ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จากนั้นรถบัสก็ไถลชนแท่งแบริเออร์แล้วตกลงไปอยู่ข้างเกาะกลางถนนตนจึงวิ่งไปดูก็พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานได้พยามช่วยเหลือตัวเองพากันมุดออกมาจากตัวรถ พร้อมคนขับรถ ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล


ทางด้าน นางสาวสมใจ กระต่ายทอง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานเล่าว่า  ตนเองได้นั่งรถบัสรับส่งพนักงานมาจากจังหวัดลพบุรี   เพื่อมุ่งหน้ามาทำงานที่อุตสาหกรรมโรจนะ 1 พอถึงจุดเกิดเหตุ ขณะนั้นตนเองนั่งอยู่ แต่รู้สึกว่ารถโคลงเคลง   จากนั้นก็พลิกคว่ำเลย ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบ
ขณะที่ นางสาวทัศนีย์เพิ่มพูนอายุ 34 ปี  คนเจ็บอีก 1 รายให้การว่า จังหวะนั้นตนเองกำลังครึ่งหลับครึ่งตื่นแต่ก็มีความรู้สึกว่ารถมันเสียการทรงตัว และ ได้ยินเสียงเหมือนรถชนแบริเออร์จากนั้นก็พลิกคว่ำ  ตนเองก็ลงไปนอนกองอยู่ตรงพื้นกระจกส่วนเบาะนั่งก็ลงมาทับพนักงานในรถ  ต่างก็ส่งเสียงร้อง ตนเองคิดว่าไม่รอดแล้ว   ส่วนในรถนั้นมีพนักงานทั้งหมด 10 คนรวมทั้งคนขับ  ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย แต่มีคนขับรถบาดเจ็บสาหัสศีรษะแตก

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ ปัญญา อมาตย์เสนา พนักงานสอบสวน จะเดินทางไปสอบปากคำคนขับรถบัสและพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร  จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี
"พิพัฒน์" มั่นใจขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ ระหว่างนี้หามาตรการช่วยลดภาระSME
"เทพไท" เผย จงภูมิใจกับการจัดตั้งรัฐบาลแบบข้ามขั้วต่อไป หลัง พท. ตั้งรัฐบาลผสม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น