No data was found

ปราจีนบุรี-ผงะ!!ชาวบ้านพบศพหนุ่มใหญ่ลอยอืดริมบ่อปลา โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-ผงะ!!ชาวบ้านพบศพหนุ่มใหญ่ลอยอืดริมบ่อปลา โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 4 กันยายน 2564 พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สว.สส. สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำ หลังจากได้รับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุในพื้นที่ ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นในพื้นที่พบว่ามีชาวบ้านยืนจับกลุ่มอยู่ประมาณยี่สิบกว่าคน บริเวณดังกล่าวมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบบริเวณริมบ่อปลาที่มีขนาดความยาวของบ่อประมาณ 80 เมตร กว้าง 30 เมตร มีความลึก 2 เมตร พบรองเท้าแตะสีเหลืองลอยอยู่ เลยจากจุดที่พบรองเท้าห่างกันประมาณสามสิบเมตร พบศพชายอายุประมาณ 45-50 ปี มีสภาพขึ้นอืดลอยน้ำหงายหน้าใส่กางเกงยีนส์ขายาวเสื้อเชิตแขนยาว ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำศพเข้ามาที่ริมตลิ่ง ก่อนนำร่างไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพัน สอนง่าย

 

 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ถวิล ลอยล่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กบินทร์บุรี ผู้พบศพคนแรกและเป็นเจ้าของบ่อปลาที่เกิดเหตุ กล่าวว่าเนื่องจากบริเวณบ่อปลาได้มีกลิ่นเหม็น ตนคิดว่าปลาในบ่อคงตายจึงได้เดินสำรวจบริเวณโดยรอบ หลังที่เดินตามกลิ่นสักพักจึงเห็นลักษณะคล้ายเท้าคนโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จากการที่ตนได้วิเคราะห์สักพักจึงแน่ใจว่าเป็นศพคนแน่นอนร้อยเปอเซนต์ จึงได้โทรแจ้งตำรวจลงตรวจสอบในพื้นที่

 

 

จากการสอบถามยาย ทองปิ่น ศรีพิมพ์ อายุ 68 ปี กล่าวว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายพัน สอนง่าย อายุราวๆสี่สิบถึงห้าสิบปี ได้มาพักอาศัยอยู่ที่วัดและได้ช่วยงานทางวัดที่วัดป่าทุ่งแฝก โดยนิสัยเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำแต่ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร ก่อนที่จะเสียชีวิตผู้ตายชอบบ่นหา อบต.ติ๊ก ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วซึ่งผู้ตายให้ความเคารพและรักมาก หลังจากนั้นช่วงสองสามวันที่ผ่านมาก็ไม่เห็นหน้าอีกเลย ตนก็คิดว่าผู้ตายคงออกไปทำงานรับจ้างที่อื่น ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวทำให้ตนตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายเป็นคนนิสัยดีและเป็นคนต่างถิ่นเท่าที่ทราบน่าจะเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมาอยู่แถวกบินทร์นี้ประมาณยี่สิบกว่าปีได้แล้ว ซึ่งผู้ตายก็ให้ความเคารพกับคนในครอบครัวตนเป็นอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ทางแพทย์จะได้ทำการชันสูตร์ศพเพื่อหาสาเหตุในการตาย และทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อทางญาติให้รับทราบ และมอบศพให้ทางญาตินำไปบะเพ็ญกุศลศพตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

 

ทัตธน เหล่าหล้า ดิเรกฤิทธิ์ แสงสุวรรณ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2
เปิดคำฟ้องคดีที่ 3 "อานนท์" ติดคุกเพิ่ม 3 ปี ปราศรัยหมิ่น ใส่ร้าย เบื้องสูง ชัดเจน "เจ๊จุก" จวกซ้ำอย่ามาบิดเบือนแก้ตัว
เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน
"สอบสวนกลาง" Lockdown the Cat ปิดประตูข้ามแดน สกัด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนหลบหนี
ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น