No data was found

ตรัง สังเวยโควิดเพิ่ม 1 ราย พบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ 37 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ตรังพบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ 37 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 4,281 ราย มีเสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ยอดเสียชีวิตสะสม 23 ราย

วันที่ 3 กันยายน 2564 ที่ศูนย์แถลงข่าว ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดตรัง ห้องลิบง ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดตรัง นายแพทย์ ตุลกานต์ มักคุ้น นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ โรงพยาบาลตรัง ในฐานะโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดตรัง พร้อมด้วย แพทย์หญิงทิพย์ลดา บุญชัย นายแพทย์ชำนาญการ โรงพยาบาลตรัง ในฐานะรองโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ร่วมแถลงข่าวสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พบผู้ป่วยโควิด 19 รายใหม่ 37 ราย นับเป็นผู้ติดเชื้อตามการระบาดระลอกใหม่ตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. 2564 จำนวน 4,281ราย แพทย์หญิงทิพย์ลดา บุญชัย นายแพทย์ชำนาญการ โรงพยาบาลตรัง ในฐานะรองโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019วันนี้มีผู้ป่วยที่รักษาหายเพิ่ม 26 ราย รักษาหายรวม 3,366 ราย รักษาหายร้อยละ 78.6 มีผู้ป่วยโควิด 19 ยอดเสียชีวิตสะสม 23 ราย ยังคงมีผู้ป่วยโควิด 19 รักษาใน รพ. 892 ราย มีอาการน้อย 845 ราย ปานกลาง 22 ราย ให้ออกซิเจน 7 ราย ให้ออกซิเจนแรงดันสูง 7 ราย และใช้เครื่องช่วยหายใจ 4 ราย ในขณะที่การฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ได้มีการฉีดวัคซีนไปแล้วกว่า 1แสน 9 หมื่นคน จากเป้าหมายกว่า 4 แสนคน หรือฉีดวัคซีนไปแล้ว 46.18 เปอร์เซ็นต์

นายแพทย์ ตุลกานต์ มักคุ้น นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ โรงพยาบาลตรัง ในฐานะโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดตรัง กล่าวว่า คลัสเตอร์ใหม่ในวันนี้นั้น เป็นคลัสเตอร์ห้างโฮมโปร ซึ่งยอมเปลี่ยนชื่อเป็นห้างขายสินค้าตกแต่งบ้านตำบลบ้านควน 7 ราย ทาง ศบค.ตรัง ได้ขอความร่วมมือให้ปิดการขายสินค้าทั้งห้าง เนื่องจากเกรงว่าจะมีการแพร่ระบาดในชุม โดยปิดตั้งแต่วันที่ 2 -11 กันยายนนี้ และต้องรอการพิจารณาของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ ว่าจะมีมติในที่ประชุมว่าอย่างไร และขอความร่วมมือไปยังห้างสรรพสินค้าทุกห่งในจังหวัดตรัง ให้รักษามาตรการเข้าออกห้างสรรพสินค้าอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในห้างสรรพสินค้า ส่วนการแพร่ระบาดของโรงงานไม้ยางพาราที่ตำบลหนองช้างแล่นนั้นพบว่าคนงานนำเชื้อไปติดบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนโรคอยู่ในขณะนี้

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น