No data was found

หมดสนุก..นทท.พาลูกหลานมาเล่นน้ำหาดบางแสน ถูกมือดีขโมยของ สูญกว่า 6 หมื่นบาท (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-นักท่องเที่ยวหมดสนุกพาหลานมาเที่ยวหลังหาดบางแสนคลายล็อกวันแรกพาลูกหลานลงเล่นน้ำทะเลถูกคนร้ายขโมยของในรถที่จอดริมถนนเรียบหาดสูญทรัพย์สินมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 กันยายน 2564 พ.ต.ท.ไพศิลป์ แก้วสีขาว สว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวมีคนร้ายตะเวนลักทรัพย์ขณะที่ลงเล่นน้ำทะเลมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการบนถนนเลียบหาดบางแสนช่วงศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบอร์น ทะเบียน ผจ 2885 นครสวรรค์ จอดอยู่ที่ท้ายรถมีข้าวของวางอยู่เรียงรายและกล่องใส่ทรัพย์สินถูกเปิดออก

 

 

จากการสอบถามนายสรุเดช จุลนาก อายุ 20 ปีนักท่องเที่ยวผู้เสียหายเล่าว่าตนได้เดินทางมาจากศรีราชา มากันเป็นครอบครัวประมาณ 18 คนและได้วางกระเป๋าไว้ที่ท้ายรถโดยมีโทรศัพท์มือถือ 8 เครื่องแยกเป็นไอโฟน 7 พลัส ราคา 27,000 บาท ซัมซุง ราคา 4,000 บาท ออฟโป้ 3,900 บาท วีโว่ 4,000 บาท หัวเว่ย วาย9ไอ 2,000 บาท ซัมซุง เจ 7 พลัส 4,000 บาท ออฟโป้ อาร์ 9 เอส 4,000 บาท หัวเว่ย วาย6 พี 4,000 บาท และมีเงินสด 1,200 บาทซึ่งรวมๆทรัพย์สินกว่า 54,000 บาทใส่ไว้ในกล่องจากนั้นก็ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลพอตอนจะกลับบ้านได้ยกกล่องมาไว้หลังรถแล้วข้ามถนนไปอาบน้ำกันเพื่อจะเปลี่ยนชุดกลับบ้านพอมาถึงรถก็ไม่พบของในกล่องแล้วตนอยากฝากถึงนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวอยากให้เก็บของมีค่าและทรัพย์สินไว้ดีๆไม่อย่างนั้นอาจจะโดนขโมยเหมือนตนได้

 

 

ทางด้านนางสาวชมพู่ นากตระกูล อายุ 43 ปีซึ่งเป็นแม่ได้เล่าว่าตนได้พาลูกหลานมาจากศรีราชาเพื่อมาเที่ยวกันหลังจากที่ไม่ได้เที่ยวมานานพอทางจังหวัดชลบุรีประกาศคลายล็อกเปิดให้เล่นน้ำทะเลได้จึงได้พาลูกหลานมาเที่ยวดังกล่าวซึ่งของที่ถูกขโมยก็อยู่ในกล่องอย่างดีตอนลงไปเล่นน้ำก็เอาไปด้วยแต่พอจะมาอาบน้ำเปลี่ยนชุดหลานได้เอากล่องมาวางที่ท้ายรถแล้วข้ามถนนไปอาบน้ำกันพอกลับมารถกลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนกับลูกหลานก็หมดสนุกไปตามๆกันทั้งที่บางแสนก็มาบ่อยแต่ไม่เคยเจอแบบนี้พอมาเจอแบบนี้ก็หวาดกลัวแล้ว อยากฝากถึงคนร้ายให้คิดให้ดีก่อนจะลงมือทำอะไร ว่าทำไปแล้วคนอื่นเขาเดือดร้อนไหมทำไปแล้วจะมีผลร้ายอะไรตามมาไหมคิดให้ดีก่อนจะทำยิ่งตอนนี้เศรษฐกิจแบบนี้ยิ่งมาซ้ำเติมกันแบบนี้คิดไหมคนอื่นจะเดือดร้อนเลิกได้ก็เลิกนิสัยขี้ขโมยอย่าทำอีกเลย

 

 

ทางด้านนางน้อย มีมาก อายุ 65 ปีคนเห็นเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่าตนนั่งขายของข้างทางแล้วได้พบคนร้ายขับรถ จยย.สีน้ำเงินมาคนเดียวจากนั้นก็ลงจากรถแล้วมาเปิดท้ายรถจากนั้นก็หยิบเอากระเป๋าสะพายสีดำใส่ที่ใต้เบาะรถอย่างง่ายดายพอได้ของแล้วคนร้ายก็ได้ขับรถ จยย.ไปอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทีแรกก็นึกว่าคงมาด้วยกันจึงได้เอะใจอะไรจนกระทั้งมีตำรวจมาดูที่เกิดเหตุจึงรู้ว่าเป็นคนร้ายมาขโมยของ อยากฝากเตือนนักท่องเที่ยวให้เก็บทรัพย์สินให้ดีถ้าของมีค่าให้เก็บในรถเลยยิ่งดีเพราะเราไม่รู้ว่าใครมาเที่ยวใครมาขโมยต้องป้องกันตัวเองและทรัพย์สินตัวเองด้วย
ทางด้านตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและตามเส้นทางอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น