No data was found

“อนุทิน” ลุยคุยวัคซีนไฟเซอร์ วันนี้! หวังเร่งส่งให้เร็วที่สุด ลั่นให้กราบก็จะทำ

กดติดตาม TOP NEWS

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการหารือกับบริษัทไฟเซอร์ในวันนี้ เพื่อหาข้อสรุปว่าจะส่งวัคซีนให้ได้เมื่อใด โดยไม่ได้กังวลเรื่องราคา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้คุยกันมาโดยตลอด และพยายามขอร่นระยะเวลาการส่งวัคซีนให้เร็วที่สุด ประกอบกับสรรพคุณของวัคซีนไฟเซอร์ ที่ไม่ต้องเก็บใน อุณหภูมิ-70 องศาเซลเซียสแล้ว หากนำมาใช้เลย เก็บได้ที่ +2 ถึง 8 องศาเซลเซียส จึงทำให้เราคุยกันรู้เรื่อง เพราะเราไม่ต้องไปเปลี่ยนระบบขนส่ง การจัดเก็บ ที่สำคัญที่สุดก็คือ วัคซีนไฟเซอร์ เป็นวัคซีนที่ฉีดได้ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ขึ้นไป ไม่มีข้อจำกัดอื่น เราจึงให้ความสนใจมากขึ้น เพราะต้องการฉีดให้ครอบคลุมกลุ่มอายุให้มากที่สุด อย่างไรก็ตามเหลือเรื่องเดียวคือ ส่งได้เมื่อไหร่ ราคาไม่ใช่เรื่องที่กังวล เพราะความปลอดภัยของประชาชนสำคัญกว่า วันนี้จะมีการพูดคุยกัน จะให้กราบเพื่อให้มีการส่งวัคซีนให้เร็วที่สุดก็จะทำ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น