No data was found

“ธรรมนัส” ชี้ ปชช. Call Out ไม่มองเป็นศัตรู แต่นำมาทบทวนปรับปรุงตัวเอง

กดติดตาม TOP NEWS

ร.อ.ธรรมนัส ชี้ ประชาชน Call Out อย่ามองเป็นศัตรู แต่ควรนำมาทบทวนเพื่อปรับปรุงตัวเอง มองเด็กออกมาชุมนุมเป็นลูก-หลานต้องมีเวทีให้แสดงความคิดเห็น ไม่ควรสร้างความแตกแยก

เพจเฟซบุ๊ก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” มีการเผยแพร่วิดีโอคลิปซึ่งมีเนื้อหาเป็นการเปิดใจของ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ เกี่ยวกับ “ชีวิตนอกสภาพของ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า” โดยช่วงหนึ่งมีการกล่าวถึงกรณีที่ประชาชนออกมา call out โดย ร้อยเอกธรรมนัส มีความคิดเห็นในเรื่องว่า ประเทศเรามีการปกครองในระบอบประชาธิปไตยเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นที่มันต่างเราต้องยอมรับได้ ตนกลับมองว่าสิ่งเหล่านั้นเราน่าจะเอามาทบทวนว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า มันเป็นสิทธิเสรีภาพที่คนจะแสดงความคิดเห็น เราอย่ามองเห็นคนต่างเป็นศัตรู เราต้องเอาสิ่งนั้นมาทบทวนว่าตัวเราเองว่าเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า  เพื่อเราจะได้มาปรับปรุงตัวเอง

ส่วนมีความคิดอย่างไรกับการใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุม ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ตนมักจะพูดกับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เป็นข้าราชการที่ดูแลฝ่ายความมั่นคงเสมอว่าบุคคลเหล่านั้นคือ ลูก-หลานเรา มันต้องมีเวทีให้เขาได้แสดงบ้าง มันไม่ควรไปสร้างความแตกแยกทางสังคม บ้านเมือง ณ เวลานี้มีการแพร่ระบาดโควิด บ้านเมืองไม่ปกตินั่นคือการเกิดสงครามระหว่างมนุษย์สิ่งมีชีวิตกับเชื้อโรคที่มองไม่เห็นที่เราเรียกว่าไวรัสโควิด-19 นี่คือสงครามโลกครั้งที่ 3 มันต้องมีเวทีให้เด็กได้แสดงความคิดเห็น แสดงจุดยืนของตัวเองบ้าง ผู้ใหญ่ก็ต้องเข้าใจเด็กๆ ก็ต้องเข้าใจผู้ใหญ่จึงจะอยู่ด้วยกันได้ เรานึกถึงอนาคตของลูกหลานเรามากกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มือปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เข้ามอบตัว อ้างเจอในโทรศัพท์แฟนเก่า เลยส่งต่อให้เพื่อน
"รมว.ดีอี" ย้ำเดินหน้าบังคับใช้กม. "ลอตเตอรี่ พลัส" ลั่นหนีเปิดแอปฯก็ต้องสั่งปิด
"เพื่อไทย" แถลงการณ์แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ยันเดินหน้าเร่งแก้รธน.ฉบับประชาชน
3 นิ้ว บุกทำเนียบ จี้รัฐบาลตรวจสอบการเสียชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ชูป้ายคืนสิทธิประกันตัวผตห.คดี 112
“มูลนิธิราชพฤกษ์” รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ร.7 เช่าพื้นที่สุสาน Golders Green ลอนดอน ปลูกต้นไม้ ยกย่องเป็นกษัตริย์นักประชาธิปไตย
ออกประกาศเตือน 30 จังหวัด ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก 22-26 พ.ค.นี้
ผู้เลี้ยงไก่ไข่ โอดอากาศร้อนจัด ต้นทุนสูงขึ้นมาก ผลผลิตลด ราคาขายยังต่ำกว่าราคาประกาศ เกษตรกรอยู่ไม่ไหว
เดาทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" ออกหัวหรือก้อย เขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" กาง 2 ทางรอดไปต่อกับ 2 ทางร่วงต้องถูกแขวน 24 พ.ค.นี้ได้รู้กัน
นายกเมืองพัทยานำทีมจัดระเบียบท่าเทียบเรือขนส่งและบรรทุกสินค้าข้ามทะเลไปเกาะล้าน
เมืองไทยประกันภัย เสริมทัพหอการค้าไทย สานต่อความดีรวมพลังคนไทยบริจาคโลหิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น