No data was found

“แรมโบ้” ซัด “สุทิน-เพื่อไทย” ปลุกระดมคนไล่นายกเพื่อประโยชน์การเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ซัด “สุทิน- เพื่อไทย" อย่าเล่นการเมืองแบบจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ กระหายเหยื่อจนบ้านเมืองวุ่นวาย

วันที่ 28 ส.ค. -นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงกรณีนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน เชิญชวนพี่น้องประชาชนติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจพร้อมไล่นายกฯ พร้อมกันทั้งในและนอกสภาฯ โดยนายเสกสกลยืนยันว่า ตลอดการบริหารราชการแผ่นดินนายกฯ และรัฐบาลบริหารงานอย่างโปร่งใส ทุ่มเทการทำงานเพื่อทำงานแก้ไขปัญหาให้ประเทศ และช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ดังนั้นนายกฯ และรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงไม่ได้กลัวการถูกอภิปราย และพร้อมที่จะชี้แจงข้อเท็จจริงทุกประเด็นที่ฝ่ายค้านและประชาชนสงสัย

 

นายเสกสกล กล่าวว่า ส่วนการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ตนเองยืนยันว่านายกฯชี้แจงได้อย่างแน่นอน เพราะเข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างดี และการระบาดก็เป็นการระบาดไปทั่วโลก นายกฯ และรัฐมนตรี รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลย แต่ยังได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย ขณะเดียวกันก็ไม่มีใครอยากให้มีผู้ติดเชื้อหรือผู้เสียชีวิตแม้แต่คนเดียว ดังนั้นพรรคฝ่ายค้านก็ไม่ควรหยิบมาเป็นประเด็นในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ และรัฐมนตรี

 

นายเสกสกลกล่าวอีกว่า หรืออาจเป็นเพราะว่าพรรคฝ่ายค้านไม่มีประเด็นอะไรที่จะนำมาอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ และรัฐมนตรีแล้ว จึงหยิบประเด็นคนป่วย คนเสียชีวิตมาอภิปรายฯ นอกจากนี้ตนเองมองว่าการอภิปรายฯของฝ่ายค้านก็คงจะเป็นเรื่องเดิมๆที่บรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยนำมาแถลงข่าวรายวันแล้วนำมาอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมกันนี้ขอให้ประชาชนได้รับฟังการชี้แจงของนายกฯ และรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายก่อน อย่าไปหลงเชื่อพรรคฝ่ายค้านที่ออกมาปลุกระดมให้ลงชื่อไล่นายกฯ เพราะพรรคฝ่ายค้านทำเพื่อประโยชน์ของฝ่ายค้านเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน

 

“การออกมาแสดงท่าทีแต่ละเรื่อง เป็นการสร้างภาพจอมปลอมตบตาหลอกประชาชาชนให้หลงเชื่อ เพื่อสร้างภาพพจน์ให้ดูดีในสายตาประชาชน สุดท้ายก็ไม่ต่างกับสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์กระหายเหยื่อกระหายอำนาจ จนทำให้บ้านเมืองสับสนวุ่นวาย ทำตัวเป็นตัวถ่วงความเจริญของบ้านเมือง น่าขยะแขยงผิดหวังนักการเมืองพรรคการเมืองประเภทนี้ที่สุด” นายเสกสกลกล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น