No data was found

ชาวชัยภูมิ 2 รายสุดดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวมรับ 18 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ชัยภูมิ ชาวชัยภูมิ 2 รายซ้อน สุดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวม 18 ล้าน รายแรกเป็นหนุ่มวัย 27 ปี หมดเคราะห์ได้โชคใหญ่หลังถูกโกงค่าแรง ถูกรางวัลที่ รวม 2 ใบ รับ 12 ล้าน ส่วนผู้เป็นแม่ประกาศรับสมัครอยากได้ลูกสะใภ้ให้ลูกชาย อีกรายเป็นหนุ่งชาวเกษตรสมบูรณ์ ดวงเฮงรับโชคถูกรางวัลที่ 1 อีก 1 ใบ ในงวดเดียวกัน รับอีก 6 ล้าน!

รายแรกเป็นหนุ่มวัย 27 ปี หมดเคราะห์ได้โชคใหญ่หลังถูกโกงค่าแรงถูกรางวัลที่ รวม 2 ใบ รับ 12 ล้าน ผู้เป็นแม่ประกาศรับสมัครอยากได้ลูกสะใภ้ให้ลูกชาย อีกรายเป็นหนุ่งชาวเกษตรสมบูรณ์ ดวงเฮงรับโชคถูกรางวัลที่ 1 อีก 1 ใบ ในงวดเดียวกัน รับอีก 6 ล้าน

( 1 ตุลาคม 2566) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวได้รายงานหลังมีการประกาศผลออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เลขที่ออก 727202 ไปแล้วในช่วงเวลาไม่เกิน 16.00 น.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 รวมจำนวน 2 ใบ ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่หมู่ที่ 5 ตำบลหนองแวง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้พบกับ นางเกสร หาญกุดตุ้ม อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นแม่ของชายหนุ่มผู้ถูกรางวัล ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาให้กับผู้สื่อข่าวได้ดูว่า ลูกชายของตนนั้นเป็นผู้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้จำนวน 2 ใบจริง แต่เจ้าตัวยังเดินทางกลับมาไม่ถึงบ้าน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามนางเกสร หาญกุดตุ้ม เล่าว่า ลูกชายของตนชื่อว่า นายศิวราม หาญกุดตุ้ม อายุ 27 ปี ได้ทำงานก่อสร้างอยู่ในตัวเมืองชัยภูมิ ก่อนหน้านั้นเคยถูกโกงค่าแรงในการทำงาน เหลือเงินติดตัวเพียง 1,000 บาท ตัดสินใจเสี่ยงโชค และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับคนที่อยู่บ้าน หลังจากที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วได้ให้ผู้ขายนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้กับตนเองผู้เป็นแม่เก็บไว้ให้ลูกชายที่อยู่ที่บ้าน เพราะลูกชายของตนนั้นออกไปทำงาน จนกระทั่งผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาพบว่าลูกชายของตนเองที่ซื้อสลากกินแบ่งนั้นได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ตนจึงได้นำสลากไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในวันนี้

ส่วนลูกชายของตนอยู่ระหว่างเดินทางกลับมาที่บ้าน หลังจากนี้ตนก็จะนำเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งไปทำบุญและจะได้เก็บไว้ให้ลูกชายเพื่อใช้จ่าย อีกทั้งตนเองนั้นอยากอุ้มหลาน จึงประกาศอยากรับสมัครหาแฟนที่เหมาะสม ช่วยมาเป็นลูกสะใภ้ให้กับลูกชายในครั้งนี้ด้วย พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า แม่ซื้อสร้อยไว้ให้ลูกสะใภ้แต่ยังไม่มีคนเข้ามาหาลูกชายเลย และคาดว่ารอบนี้คงจะมีลูกสะใภ้เข้ามาและมีหลานให้ตนเองได้อุ้มหลานต่อไปในครั้งนี้ได้

 

 

 

และยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า มีการโพสต์ภาพแสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดประจำวันที่ 1 ต.ค.66 นี้อีกราย ที่ยังมีชาวชัยภูมิ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 อีก เป็นรายที่สองในงวดเดียวดันในครั้งนี้ด้วย ที่มีการโพสต์ขอแสดงความยินดี กับเศรษฐีใหม่ ที่เป็นชายอีกราย ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวนอีก 1ใบ ที่จะได้รับเงินรางวัลรวม 6 ล้าน ที่เป็นชายชาวเกษตรกร อยู่ในพื้นที่ ต.กุดเลาะ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ #สลากกินแบ่งรัฐบาล #ชัยภูมิ #ชัยภูมิลูกพญาแล เป็นอีกชาวชัยภูมิ ที่ดวงเฮงโชคดีในงวดนี้ด้วย.

 

 

 

มัฆวาน วรรณกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ รายงาน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"
ยูเครนต้องการเครื่องบินรบกว่า 100 ลำ
แห่แชร์คลิปดาวตก ตื่นตาตื่นใจ เหนือฟ้าโปรตุเกส (คลิป)
"ธนาธร" คิดใหญ่ เปิดบ้านปรีดีในฝรั่งเศส ประกาศต่อหน้าก๊วนชังเจ้า ภารกิจ 2475 ยังไม่จบ
"พิธา" เสียงแข็งรื้อ แก้ 112 ไม่ใช่ล้มล้างปกครอง โวก้าวไกลเจตนาดีต่อสถาบันฯ
"อว." ร่วม "TopNews" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้ สู่ความสำเร็จ" ขยายความเท่าเทียมความรู้ นำพัฒนาคุณภาพชีวิต
"พิธา" ปัดก้าวไกลโหนศพ"บุ้ง" อ้างไม่รู้จักก๊วนทะลุวังเป็นการส่วนตัว ห้ามอดข้าวไม่ได้
"พิพัฒน์" ห่วงครอบครัวแรงงานเสียชีวิตในอิสราเอล รุดเยี่ยมให้กำลังใจ สั่งดูแลสิทธิประโยชน์เต็มที่
"คารม" สวนปังไอโอปั่นโจมตีแนวคิดศธ.ลดภาระค่าใช้จ่าย ยันพูดชัดผ่อนผันยกเว้นแต่งชุดนร. ไม่ใช่ยกเลิก
โซเชียลแซวยับ "พิธา-ก้าวไกล" ดาหน้าโหนวาระสุดท้าย "บุ้ง" ซัดตอนมีชีวิตทำไมไม่ไปเยี่ยมในคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น