No data was found

แวะปั้มเลย พรุ่งนี้ “ราคาน้ำมัน” ปรับขึ้น 40 สตางค์

กดติดตาม TOP NEWS

แวะปั้มเลย พรุ่งนี้ "ราคาน้ำมัน" ปรับขึ้น 40 สตางค์

วันที่ 14 ก.ย. 66 PTT Station แจ้งปรับราคาขายปลีกน้ำมัน โดยน้ำมันในกลุ่มเบนซินปรับขึ้นราคา 0.40 บาท/ลิตร ยกเว้น น้ำมันซูเปอร์ พาวเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 และ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ส่วนน้ำมันในกลุ่มดีเซลราคาคงเดิม มีผลวันที่ 15 ก.ย. 66 เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป

การปรับราคาดังกล่าวมีผลทำให้ราคาขายปลีกมีดังนี้ คลีนเอ็กซ์เบนซิน อยู่ที่ 47.84 บาทต่อลิตร ,ซูเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 อยู่ที่ 45.04 บาทต่อลิตร , แก๊สโซฮอล์ 95 อยู่ที่ 40.05 บาทต่อลิตร , แก๊สโซฮอล์ 91 อยู่ที่ 39.78 บาทต่อลิตร , E20 อยู่ที่ 37.74 บาทต่อลิตร และ E85 อยู่ที่ 37.79 บาทต่อลิตร

ส่วนน้ำมันซูเปอร์พาวเวอร์ ดีเซลB7 อยู่ที่ 42.24 บาทต่อลิตร , ดีเซล B7 อยู่ที่ 31.94 บาทต่อลิตร , B10 อยู่ที่ 31.94 บาทต่อลิตร , B20 อยู่ที่ 31.94 บาทต่อลิตร

*ราคาที่ประกาศเป็นราคาน้ำมันขายปลีกในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ยังไม่รวมภาษีบำรุงท้องถิ่น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนบางจากฯ ปรับราคาน้ำมันกลุ่มแก๊สโซฮอล์ทุกชนิด และผลิตภัณฑ์ Hi Premium Diesel S B7 ขึ้น 0.40 บาท/ลิตร ยกเว้นแก๊สโซฮอล์ GSH E85S EVO / Hi Premium 97 และผลิตภัณฑ์ดีเซลอื่น ๆ ราคาคงเดิม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น