No data was found

ผบช.น. ยันไม่เคยอนุญาตทองหล่อเปิดสถานบันเทิง

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยสถานบันเทิง ย่านทองหล่อ แหล่งแพร่ระบาดโควิดระลอกใหม่ อยู่นอกโซนนิ่งและไม่ได้จดทะเบียนขออนุญาตเป็นสถานบันเทิง

 

พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงการดำเนินคดีกับคลัสเตอร์สถานบันเทิงที่แพร่ระบาดโรคโควิด ว่า สำหรับการดำเนินคดีกับสถานบริการ สถานบันเทิงในพื้นที่นครบาลทั้ง 3 แห่ง ยืนยันว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการตามกฎหมาย โดยกรณีสถานบันเทิงคริสตัลคลับ และเอมเมอรัลด์คลับ จากข้อมูลการตรวจสอบพบว่าได้รับอนุญาตจากกรุงเทพมหานคร ให้เปิดให้บริการเป็นร้านอาหาร และจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดจากเอกสารทางการเพื่อยืนยันข้อเท็จจริง โดยคาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน

ส่วนที่มีการเปิดเผยข้อมูลจาก ส.ส.พรรคการเมืองแห่งหนึ่ง ที่ระบุว่า เจ้าของสถานบริการยื่นขออนุญาตเปิดเป็นสถานบันเทิงไว้กับ บช.น.นั้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ยืนยันว่า บช.น.ไม่ได้อนุญาตให้เปิดเป็นสถานบันเทิง เนื่องจากไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะไม่ได้อยู่ในพื้นที่โซนนิ่ง ที่อนุญาตให้เปิด ซึ่งในกรุงเทพมหานคร อนุญาตเพียงพื้นที่ 3 แห่งคือ พัฒน์พงษ์ รัชดาฯ และเพชรบุรีตัดใหม่

ส่วนการตรวจสอบความบกพร่องของตำรวจนครบาลทองหล่อนั้น ผบช.น. กล่าวว่า เนื่องจากพยานหลายปากอยู่ระหว่างการกักตัวหรือรักษาตัวจากโรคโควิด-19 เช่นเดียวกับกรณีนายอภิวัรช์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ระบุไทม์ไลน์ว่า ติดโควิด หลังรับงานร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิด ทำให้ต้องรอให้พยานที่เกี่ยวข้องหายป่วยหรือได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าปลอดภัยก่อน จึงจะเรียกมาสอบปากคำได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น