logo

กลุ่มปชป.อีสาน ยื่นหนังสือ “จุรินทร์” ขอกก.บห.มีมติขับ 16 สส.แหกคอก ย้ำถึงเวลาฟื้นฟูศรัทธาพรรคจริงจัง

กลุ่มปชป.อีสาน ยื่นหนังสือ "จุรินทร์" ขอกก.บห.มีมติขับ 16 สส.แหกคอก ย้ำถึงเวลาฟื้นฟูศรัทธาพรรคจริงจัง

25 ส.ค.66 กลุ่มตัวแทนสาขา สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ภาคอีสาน เข้ายื่นหนังสือเพื่อขอให้กรรมการบริหารมีมติขับกลุ่มสส. ที่โหวตสวนมติพรรค ต่อนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่าตามที่มีสส.ของพรรคกลุ่มหนึ่ง ได้โหวตสนับสนุน นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี จากพรรคเพื่อไทย ทั้งที่พรรคมีมติให้สส.งดออกเสียง เมื่อวันที่ 22 ส.ค.นั้น

 

พวกเราในฐานะตัวแทนสาขา และเขตเลือกตั้งจากหลายจังหวัดภาคอีสาน ต่างได้รับการสอบถาม และตำหนิถึงพฤติกรรมของสส. กลุ่มนี้ แต่พวกเราไม่ได้รู้สึกแปลกใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะคาดหมายได้ว่าเขาต้องการยึดพรรคเพื่อร่วมรัฐบาล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เราจึงได้แสดงถึงจิตสำนึกที่จะปฏิเสธการเข้าร่วมประชุมในครั้งที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม พวกเราแม้จะเจ็บจากพฤติกรรมของบุคคลกลุ่มนี้ แต่ไม่ได้โกรธหรือเกลียดในทางที่พวกเขาเลือก แต่รู้สึกยินดีที่จะสนับสนุนให้เขาได้เดินไปในแนวทางที่เขาต้องการ ซึ่งมีวิธีการเดียวคือ ใช้มติกรรมการบริหารพรรคขับบุคคลกลุ่มนี้เพื่อให้เขาได้มีโอกาสไปอยู่กับพรรคใหม่ที่เป็นรัฐบาลได้ ซึ่งจะเป็นการจากกันด้วยดี โดยพวกเราซึ่งเป็นตัวแทนจากภาคอีสานกลุ่มหนึ่ง จะขอทำหน้าที่ช่วยกันฟื้นฟู เพื่อรักษาพรรคให้เป็นพรรคที่เป็นทางเลือกให้สังคมต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อขอให้รักษาการหัวหน้าพรรรค กรรมการบริหารพรรค ผู้อาวุโสของพรรค และสมาชิกที่รักพรรคทุกท่าน ได้ช่วยกันสนับสนุนให้ท่านสส.กลุ่มนี้ได้ไปตามทางที่ท่านต้องการต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลประกาศหยุดยิงชั่วคราวที่ราฟาห์
ฉะเชิงเทรา สืบสานประเพณีบุญบั้งไฟหนึ่งเดียวของภาคตะวันออก
"บิ๊กเต่า" เผยออกหมายเรียก 16 ลูกเรือขนน้ำมัน 3 ลำที่สูญหาย หลังพบอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด
เลือก สว.ตราด รอบจังหวัด แค่รอบแรกคนดังไม่ผ่าน ปธ.สภาเกษตร ทนายดังหลุด ขณะอดีตรองผู้ว่าฯ เกือบหลุดต้องจับฉลากจึงผ่าน ทนายดังเตรียมร้อง ระบุจ้างมาลง 3 กลุ่ม
“หมอเหรียญฯ“ สละสิทธิจับฉลากสว. รอบแบ่งกลุ่มอาชีพ หนุนคนที่มีศักยภาพมากกว่า
“จักรพันธ์ ยมจินดา”อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ไปไม่ถึงดวงดาว เลือกไม่ผ่านรอบแรกในสายอาชีพ พ่ายจับสลาก ทำให้ตกรอบแรกเลือก สว.จังหวัดระยอง
พบคราบน้ำมันลอยวงกว้างในทะเลพัทยา
"ผู้ว่าฯปู" ผ่านฉลุย เลือกสว.ระดับจังหวัด ได้ไปต่อเวทีระดับประเทศ
เปิดแชทลับ “บรรดาลูกศิษย์” หลังโดน “เชื่อมจิต” ครอบงำ อาการหนักทุกคน
"สรรเพชญ" ติงรัฐตั้งงบฯขาดดุลกว่า 8 แสนล้าน ก่อหนี้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ แจกดิจิทัลซื้อโทรศัพท์เอื้อนายทุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น