No data was found

“เอกนัฏ” ซัดหนัก “ธนพร” สวมบทนักวิชาการ วิจารณ์พาดพิงรทสช. อคติการเมืองสุด ๆ ใช้คำโยง “สุเทพ”

กดติดตาม TOP NEWS

“เอกนัฏ” ซัดหนัก “ธนพร” สวมบทนักวิชาการ วิจารณ์พาดพิงรทสช. อคติการเมืองสุด ๆ ใช้คำโยง "สุเทพ"

วันนี้ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ส.ส.และเลขาฯพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กตอบโต้ รศ.ดร.ธนพร ศรียากูล ผู้อำนวยการสถาบันวิเคราะห์การเมืองและนโยบายว่า อาจารย์คนนี้ยังถูกเชิญออกรายการกล่าวพาดพิงพรรคและผมอยู่ต่อเนื่อง คำก็ลูกเลี้ยง สองคำก็ลูกเลี้ยง ทีคนอื่นใช้คุณ+ชื่อ พูดจาส่อเจตนาอคติชัดเจน วันก่อนก็พยายามโยงว่าผมติดนิสัยพ่อเลี้ยงฯ พูดคลุมหวังให้คนเกิดความรู้สึกเป็นลบ ทั้งๆที่ผ่านมาผมพูดและทำงานการเมืองด้วยความชัดเจนมาโดยตลอด ก็ต้องยํ้าอีกครั้งว่าการที่ผมเป็นลูกใครมันไม่สำคัญหรอกครับ ผมเป็นเลขาธิการพรรคฯ มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องร่วมกำหนดท่าทีและออกมาให้ข้อมูลชี้แจงแทนพรรคฯ รวมไปถึงโฆษกและรองโฆษกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเอกนัฏ ระบุอีกว่า กรณีท่านสุเทพฯ ในครอบครัว ผมเคารพท่านเหมือนพ่อ แต่ทางการเมือง ผมได้ประกาศชัด และเพื่อนร่วมงานผมต่างก็ทราบดี จากข้อเท็จจริงที่ผ่านมาว่า เราต่างก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจทางการเมืองใดๆทั้งสิ้น แยกทางกันมาหลายปีตั้งแต่ท่านไปตั้งพรรคฯ และผมก็กลับไปประชาธิปัตย์ จนกระทั่งผมออกมาทำพรรครวมไทยสร้างชาติ จนถึงวันนี้ ผมก็เป็นตัวของผมเอง ผมทำอะไรขอรับผิดชอบเอง ไม่ต้องไปโยงมั่วๆแบบนี้ครับ ส่วนเรื่องการแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนรัฐบาลเสียงข้างน้อย พรรคฯได้หารือกันตั้งแต่คืนวันที่ 3 กรกฏาคม ก่อนประชุมสภาฯโหวตประธานฯแล้วและผมก็ได้พูดคุยกับหัวหน้าฯ กรรมการบริหารพรรคฯ และ ส.ส. มาโดยตลอด ถ้ามัวแต่รอถึงวันที่ 11 กรกฏาคม พรรคก็คงเสียหายจากการออกมาปล่อยข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริง แบบกู้คืนไม่กลับไปแล้วครับ เมื่อวานหัวหน้าก็ได้ยืนยันจุดยืนผ่านรายการฯตามที่ผมได้ชี้แจงไปแล้ว คนในพรรคทราบดีครับ

นายเอกนัฏ ฝากถึงรศ.ดร.ธนพรทิ้งท้ายว่า พอเถอะครับ ที่จริงผมเป็นนักการเมือง พร้อมน้อมรับคำติชมอยู่แล้ว แต่ใช้ตำแหน่ง “อาจารย์” มาสื่อสารวิจารณ์โดยส่อเจตนาให้ร้ายกันแบบนี้ ไม่เหมาะสมครับ สื่อฯหลายรายการที่เชิญท่านไป ก็ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ผมได้ชี้แจงเลย ก็ขอใช้พื้นที่ของผมชี้แจงก่อนที่สังคมจะถูกชี้นำไปเข้าใจผิดให้มากกว่านี้ ด้วยความเคารพครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น