No data was found

“ผู้ว่าฯลำปาง” นำทีมข้าราชการ-ปชช. ยืนสงบนิ่งไว้อาลัย”ผู้ว่าฯหมูป่า”

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้ว่าฯลำปาง" นำทีมข้าราชการ-ปชช. ยืนสงบนิ่งไว้อาลัย"ผู้ว่าฯหมูป่า"

จากกรณีที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็ง ที่ รพ.ศิริราช สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมากให้กับประชาชน เนื่องจากเคยสร้างชื่อเสียงเมื่อครั้งเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือน มิ.ย.2561 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 8.00 น. วันนี้ (22 มิ.ย.66) ที่ห้องประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดการประชุมสภากาแฟ ซึ่งมีผู้ที่มาร่วมงานจากหลายภาคส่วนทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐและภาคเอกชน โดยมีเป้าหมายเพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดในการทำงาน และลดช่องว่างระหว่างการทำงานของภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนจังหวัดลำปาง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้กล่าวกับผู้ที่มาร่วมในงานว่า ถึงการจากไปอย่างกะทันหันของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง หรือผู้ว่าหมูป่า ซึ่งปัจจุบันย้ายไปดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และเมื่อเย็นวานนี้ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ตนเองในฐานะทั้งเพื่อนร่วมชั้นเรียนและผู้ว่าราชการจังหวัดเสียใจไม่ต่างไปจากคนอื่น ๆ และที่ผ่านมาตอนท่านผู้ว่าหมูป่าเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางท่านทำหน้าที่และทำงานให้คนลำปางได้ดีเสมอมา และยังเป็นที่รักของชาวลำปางอีกด้วย

 

ทั้งนี้ นายชัชวาล ขอให้ทุกคนยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาทีเพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยกับท่านผู้ว่าหมูป่าก่อนที่จะมีการดำเนินกิจกรรมอย่างอื่นต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น