No data was found

รวบหนุ่มใหญ่เสพยาหนีลงร่องน้ำสวนมะม่วง ขู่อย่าลงมาตามเดี๋ยวจม

กดติดตาม TOP NEWS

สุพรรณบุรีหนุ่มใหญ่เสพยาสารเสพติด หนีฝ่ายปกครองลงร่องน้ำสวนมะม่วงขู่อย่าลงเดี๋ยวจมน้ำ

ที่ จ.สุพรรณบุรี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีชายอายุประมาณ 55 ปีอยู่ที่หมู่ 1 ต.สระแก้ว มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดแล้วอาละวาด ระรานชาวบ้านสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน จึงสั่งการให้นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสุพรรณบุรี นำกำลัง อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองออกลาดตระเวนตรวจสอบถึงบริเวณถนนหน้าโรงเรียนวัดเขาดิน หมู่ 1 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี พบชายต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับอยู่ด้านหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงบีบแตรส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นแต่ชายคนขับกลับแสดงอาการมีพิรุธพร้อมกับเร่งเครื่องหนีไปตามถนนเข้าสวนมะม่วง


เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงขับรถตามเมื่อชายต้องสงสัยเห็นจวนตัวจึงจอดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทิ้งไว้ก่อนวิ่งหนีลงไปในร่องน้ำสวนมะม่วงซึ่งมีน้ำอยู่ในร่องลึกเกือบ 2 เมตรเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและ อส.ไม่ยอมปล่อยพากันวิ่งตามพร้อมส่องไฟฉายหาเมื่อเห็นตัวจึงตะโกนให้ชายคนดังกล่าวขึ้นจากน้ำแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นโดยพยายามเดินไปมาในร่องน้ำพร้อมตะโกนขู่เจ้าหน้าที่วิ่งตามอยู่บนบกไม่ให้ตามลงไปบอกอย่าลงมานะเดี๋ยวจมน้ำ ใช้เวลาเกือบ 30 นาทีเมื่อเห็นว่าชายคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นมาแน่ กำลัง อส.จึงตัดสินใจลงน้ำตามไปต้อนให้ชายคนดังกล่าวขึ้นจากน้ำสุดท้ายชายต้องสงสัยเห็นว่าหนีไม่รอดแน่จึงยอมขึ้นมาบนบกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงทำการตรวจต้นในตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าชายต้องสงสัยคนดังกล่าวชื่อนายประสงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปีเป็นชายคนเดียวกับที่ถูกร้องเรียนว่าเสพยาเสพติดแล้วอาละวาด จนสร้างความหวาดกลัวและสร้างความเอือมระอา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปตรวจสอบสาวะหาสารเสพติดในร่างกายพบปัสสาวะเป็นสีม่วง และนายประสงค์ รับสารภาพว่าเสพยาบ้าจริงก่อนหน้าเมื่อไม่นานก็เคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย


ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น