No data was found

มั่นใจ อนุทิน-ศักดิ์สยาม ชี้แจงข้อกล่าวหาฝ่ายค้านได้

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 16 ส.ค.- โฆษกพรรคภูมิใจไทย  มั่นใจ “อนุทิน-ศักดิ์สยาม” ชี้แจงข้อกล่าวหาของฝ่ายค้านได้ เผยคงคาดการณ์มาแล้วจะถูกอภิปราย แจง ต้องรอดูข้อมูลฝ่ายค้านชัดเจนแค่ไหน

นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย และโฆษกพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ที่พุ่งเป้าการบริหารโควิด-19 ล้มเหลว รวมถึงปัญหาเศรษฐกิจและปมการทุจริตว่า ตนคิดว่ารัฐมนตรีคงคาดการณ์ไว้แล้วว่าฝ่ายค้านจะหยิบประเด็นเรื่องโควิดที่ค่อนข้างจะรุนแรงในขณะนี้ และคงคาดการณ์ว่าจะต้องถูกอภิปรายอยู่แล้ว หากไม่ถูกอภิปรายก็คงแปลก ท่านก็คงได้เตรียมตัวไว้แล้ว ซึ่งท่านก็คงจะชี้แจงไปตามหลักฐานและตามเหตุผลว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ตนเชื่อว่าทั้งสองท่านจะมีข้อมูลที่นำมาตอบกับทางฝ่ายค้านได้

นายภราดร กล่าวว่า ส่วนจะมีการตั้งวอร์รูมหรือเตรียมขุนพลไว้สำหรับช่วยรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ส.ส.ไม่มีสิทธิที่จะไปอภิปราย เป็นเรื่องของฝ่ายค้านกับรัฐมนตรีเขาจะชี้แจงตอบกัน สำหรับกรณีของนายศักดิ์สยามนั้น ตนก็มั่นใจว่าท่านก็ตอบได้ เพราะการติดโควิด-19 เป็นเรื่องปกติและที่บอกว่าท่านติดจากการไปเที่ยวผับนั้น ในส่วนนี้ก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าติดมาจากคนขับรถ และติดมาจากทีมงาน

เมื่อถามว่าในการอภิปรายครั้งนี้คิดว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะยังลงมติไว้วางใจให้รัฐมนตรีอยู่หรือไม่ นายภราดร กล่าวว่า ก็ฟัง เดี๋ยวต้องรอฟังเหตุผลดูว่าจะเป็นอย่างไร มีข้อมูลที่ชัดเจนเรื่องการทุจริต เรื่องการคอร์รัปชั่นหรือไม่ หรือบริหารผิดพลาดเช่นนี้ก็ต้องรอฟังข้อมูลจากฝ่ายค้านดู เมื่อถามต่อว่าหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ฝ่ายค้านมั่นใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ในส่วนนี้มองอย่างไร นายภราดร กล่าวว่า ต้องรอฟังข้อมูลว่าจะมีข้อมูลที่ชัดเจนแค่ไหน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น